Chờ...

Việt Nam 2-0 Palestine: Công Phượng, Văn Toàn rực sáng mang về chiến thắng

VOH - Trực tiếp diễn biến trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam vs tuyển Palestine lúc 19h30 hôm nay ngày 11/9 trên sân Thiên Trường.

Diễn biến chính trận Việt Nam vs Palestine

Hết giờ! Việt Nam giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Palestine. 

77': Vừa vào sân, Văn Toàn đã để lại dấu ấn với tình huống bứt tốc bên biên phải. Số 9 của Việt Nam chơi đồng đội, kiến tạo dọn cỗ cho Tuấn Hải ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. 

70': Quang Hải cùng Tuấn Anh rời sân. Cơ hội được nhường lại cho Văn Toàn và Văn Luân. 

TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Palestine (H2): Công Phượng tỏa sáng 1
Công Phượng ghi dấu ấn sau khoảng thời gian dài mất hút. Ảnh: Internet

62': Vàooooooooooooooooooo! Công Phượng lập công sau tình huống băng xuống đầy tốc độ và bấm bóng kỹ thuật đánh bại thủ môn Hamada. 

56': Vẫn chưa có nhiều chuyển biến tích cực trong hiệp hai khi Việt Nam lẫn Palestine đều bế tắc. 

46': Công Phượng được tung vào sân ngay từ đầu hiệp hai. 

Hiệp hai chính thức bắt đầu!

Hết hiệp một. Hai đội bước vào giờ nghỉ và không có bàn thắng nào được ghi. 

30': Đôi bên thi đấu cởi mở nhưng không có nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt. 

22': Pha va chạm cực mạnh đã xuất hiện trên sân khiến Việt Hưng dính chấn thương nặng ở vùng đầu. Anh phải rời sân nhường chỗ cho Tiến Anh. 

19': Nguy hiểm! Abualfa có cơ hội đối mặt Đình Triệu và dứt điểm nhưng thủ môn thuộc biên chế Hải Phòng lao ra khép góc kịp thời. 

17': Việt Nam duy trì lối chơi ban bật, phối hợp nhỏ khi có những cầu thủ giàu kỹ thuật như Quang Hải và Tuấn Anh trên sân. 

TRỰC TIẾP Việt Nam 0-0 Palestine (H1): Lấy lại thế trận 1
Hoàng Đức được thử nghiệm ở vị trí tiền đạo cắm. Ảnh: Internet

12': Không vàoooo! Quang Hải tung ra cú chọc khe cho Tuấn Hải thoát xuống. Sau một nhịp ngoặt bóng loại bỏ đối thủ, Tuấn Hải dứt điểm bằng chân trái trong vòng cấm nhưng đi chệch khung thành. 

10': Ngay từ những phút đầu tiên, Việt Nam chịu tổn thất nhân sự. Phạm Trung Hiếu trong lần đầu đá chính đã dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Hồ Tấn Tài. 

5': HLV Troussier thử nghiệm nhiều vị trí lạ khi Việt Hưng đá như một hậu vệ biên, trong khi Hoàng Đức thi đấu trong vai trò trung phong. 

Hiệp một trận đấu chính thức bắt đầu! Việt Nam trong trang phục màu đỏ truyền thống, trong khi đội khách Palestine diện trang phục toàn trắng. 

Đội hình ra sân Việt Nam vs Palestine:

  • Việt Nam: Đình Triệu, Trung Hiếu, Duy Mạnh, Thanh Bình, Việt Anh, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Việt Hưng, Quang Hải, Tuấn Hải.
  • Palestine: Hamada, Khalil, Yaser, Mahajneh, Battat, Yamin, Tarminini, Alaa, Abualfa, Jaber, Tamer. 

Thông tin trước trận Việt Nam vs Palestine

HLV Philippe Troussier đang đối mặt với lịch trình bận rộn cùng bóng đá Việt Nam. Ngay sau khi giúp U23 Việt Nam nắm chắc tấm vé vượt qua vòng loại U23 châu Á 2023, chiến lược gia người Pháp bắt tay vào trận giao hữu với Palestine.

Kể từ khi lên nắm quyền, HLV Philippe Troussier chưa có nhiều thời gian làm việc cùng các cầu thủ do đặc trưng về thời gian và lịch trình của V-League lẫn bóng đá Đông Nam Á. Vì thế, Palestine được xem như đối thủ “vừa miếng”.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Palestine (19h30 hôm nay): Chờ dàn sao thể hiện 1
Văn Toàn được HLV Troussier đánh giá cao dù ít được ra sân trên đất Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Tất nhiên, CĐV hy vọng Việt Nam sẽ trình diễn bộ mặt khởi sắc hơn 2 trận giao hữu với Syria và Hồng Kông hồi giữa tháng 6/2023. Lần này, những gương mặt mới như Vũ Quang Nam hay Lâm Ti Phông thể được trao nhiều cơ hội hơn.

Ngoài ra, HLV Philippe Troussier cũng gọi về Công Phượng lẫn Văn Toàn - bộ đôi đang thi đấu ở nước ngoài. Không thể hiện nhiều tại Yokohama FC và Seoul E-Land, hai cựu cầu thủ HAGL phải nỗ lực rất nhiều để ghi điểm trong mắt HLV Philippe Troussier.