Chờ...

VIDEO: Cậu cả nhà Ronaldo sút phạt ghi bàn cực chất, xứng danh con nhà nòi

VOH - Quý tử Cristiano Jr của Ronaldo lập siêu phẩm từ chấm đá phạt ngoạn mục. Thủ môn phải chôn chân đứng nhìn bóng găm thẳng vào lưới không thể ngăn chặn.

Cristiano Jr đang được kỳ vọng sẽ kế thừa sự nghiệp bóng đá vang dội của người cha nổi tiếng Cristiano Ronaldo. Cậu cả nhà CR7 không chỉ giống cha về ngoại hình, mà còn thừa hưởng tố chất kỹ thuật đầy triển vọng.

Con trai lớn của Ronaldo không ít lần gây ấn tượng trong màu áo các đội trẻ Juventus, MU và hiện tại là Al Nassr. Mới đây, Cristiano Jr tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ bằng siêu phẩm sút phạt ghi bàn ngoạn mục trên sân tập.

Video: Cristiano Jr sút phạt ghi bàn cực chất

 

 

Từ chấm đá phạt cách khung thành khoảng 20 mét hơi chếch về bên trái, tài năng 13 tuổi tung cú sút đưa bóng cuộn xoáy về góc xa. Bóng khẽ chạm vào cột dọc rồi bay vào lưới, làm thủ môn sững sờ chôn chân đứng nhìn.

Chính Cristiano Jr cũng choáng ngợp với siêu phẩm của bản thân và lấy 2 tay ôm đầu. Con trai của Ronaldo tỏ ra ngại ngùng khi được người quay phim hò reo tán thưởng.

VIDEO: Cậu cả nhà Ronaldo sút phạt ghi bàn cực chất, xứng danh con nhà nòi 1
Ronaldo có quý tử tài năng. Ảnh: Internet.

Trong sự nghiệp của mình, CR7 là chân sút phạt cự phách, với không ít tuyệt phẩm làm bàn uy lực. Siêu sao Bồ Đào Nha sở hữu thành tích ghi bàn từ chấm đá phạt cao thứ 3 trong lịch sử Ngoại hạng Anh (12 bàn thắng), chỉ sau David Beckham và James Ward-Prowse.