Chờ...

VIDEO: Mourinho tiên tri đẳng cấp về Arsenal dưới thời Arteta

VOH - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lường trước sự trỗi dậy của Arsenal tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Đúng vào ngày 6/12 của 3 năm về trước, Arsenal trải qua trận thua 0-2 trên sân Tottenham. Khi ấy, Jose Mourinho vẫn còn dẫn dắt Spurs. Thay vì thái độ có phần kiêu ngạo, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dành sự tôn trọng lớn cho hậu bối Mikel Arteta.

VIDEO: Mourinho tiên tri đẳng cấp về Arsenal dưới thời Arteta 1
Mourinho đề cao tài năng cầm quân của Arteta. Ảnh: Internet

Thậm chí, Jose Mourinho còn… tiên tri Arsenal sẽ mạnh mẽ hơn nếu Mikel Arteta tiếp tục tại vị. Sau 3 năm, những dự đoán của nhà cầm quân 1963 đã trở thành sự thật.

“Tôi chỉ muốn nói những lời tốt đẹp. Xin chúc mừng Mikel Arteta. Tôi tin với các cầu thủ hiện tại và với Mikel Arteta trên ghế chỉ đạo, Arsenal sẽ trở lại là chính mình”, Jose Mourinho thừa nhận trong phần trả lời phỏng vấn sau trận.

Mùa trước, Arsenal cạnh tranh sòng phẳng với Man City trước khi sa sút ở giai đoạn cuối của Ngoại hạng Anh. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, đội chủ sân Emirates mang về hàng loạt bản hợp đồng đắt giá để hiện thực hóa tham vọng vô địch giải quốc nội.

VIDEO: Mourinho tiên tri đẳng cấp về Arsenal dưới thời Arteta 2
Arsenal sở hữu dàn cầu thủ trẻ trung, chất lượng. Ảnh: Internet

Trải qua 15 vòng đấu mùa này, Arsenal chễm chệ trên ngôi đầu với 36 điểm - hơn Liverpool 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu duy trì phong độ ổn định, The Gunners có cơ hội lớn để dẫn đầu sau lượt đi.

Rạng sáng 6/12, Arsenal trải qua chiến thắng 4-3 vất vả trên sân Luton Town. Bom tấn Declan Rice thêm một lần nữa lên tiếng để giúp CLB Bắc London ngược dòng ấn tượng ở những giây bù giờ cuối cùng. 

VIDEO Mourinho tiên tri về Arsenal dưới thời Arteta: