Chờ...

VIDEO: Ronaldo tái hiện siêu phẩm “lá vàng rơi” trước tuyển Tây Ban Nha trong màu áo Al-Nassr

VOH - Cristiano Ronaldo đã thực hiện cú đá phạt xuất sắc giúp Al-Nassr giành chiến thắng kịch tính.

Trong trận đấu tại vòng 10 Saudi Pro League, Al-Nassr đã gặp nhiều vất vả trước đội khách Damac. Thậm chí, đội chủ nhà còn là những người phải vào lưới nhặt bóng sau pha phản công xuất sắc bên đối phương.

Ngay sau bàn thua, cổ động viên đội chủ nhà như thường lệ đều dồn hết vào ngôi sao sáng giá nhất CLB - Cristiano Ronaldo. Dù chơi trọn 2 trận tại ĐTQG, song CR7 vẫn thể hiện lối chơi xông xáo và nhiệt huyết trên sân.

Ronaldo lập siêu phẩm - Ảnh: Internet
Ronaldo lập siêu phẩm - Ảnh: Internet

Tiền đạo 38 tuổi có đến 2 lần đưa bóng đi vào lưới nhưng không được công nhận do mắc lỗi việt vị.

Đến phút 57 khi tỷ số đang là 1-1, Al-Nassr nhận một quả đá phạt rơi vào khoảng cách hơn 20 mét. Ronaldo thêm một lần nữa khiến cả cầu trường nổ tung với pha lập công khiến thủ môn đội khách bất lực nhìn bóng đi vào lưới.

Ronaldo từng có pha đá phạt tương tự trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha trước Tây Ban Nha - Ảnh: Internet
Ronaldo từng có pha đá phạt tương tự trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha trước Tây Ban Nha - Ảnh: Internet

Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha gây bất ngờ khi từ bỏ kiểu đá Knuckleball sở trường và lựa chọn sút bằng lòng trong. Siêu phẩm này khiến CĐV không khỏi liên tưởng đến tình huống sút phạt thành bàn tương tự của Ronaldo trước tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2018.

Màn tỏa sáng đúng lúc của CR7 giúp Al-Nassr thu hẹp với đội dẫn đầu Al-Hilal xuống còn 4 điểm và sở hữu chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp. 

*Video pha đá phạt kinh điển của Ronaldo: