Chờ...

Tiết lộ: Ronaldo sống với đồ ăn thừa khi còn trẻ, chế độ sinh hoạt khiến CĐV nhói lòng khi nghe

VOH - Trước khi trở thành siêu sao và huyền thoại bóng đá đương đại, Cristiano Ronaldo từng trải qua tuổi thơ cơ cực trong màu áo đội trẻ Sporting Lisbon.

Câu chuyện được kể lại qua lời của Fabio Paim - người đồng hành với Cristiano Ronaldo ở học viện Sporting Lisbon. Do có xuất thân nghèo khó và thi đấu xa nhà, CR7 cùng nhiều đồng đội phải tá túc ở sân vận động. 

Trả lời phỏng vấn với The Sun, Fabio Paim tiết lộ: “Ban đêm, chúng tôi đến McDonald’s để mua những chiếc bánh mì kẹp thịt chẳng ai thèm ăn nữa vì không còn ngon. Tôi và anh ấy đến đó mỗi tối. Các bạn không nghe nhầm đâu, thời xưa khác với bây giờ”.

Tiết lộ: Ronaldo sống với đồ ăn thừa khi còn trẻ, chế độ sinh hoạt khiến CĐV nhói lòng khi nghe 1
Paim (trái) gây xúc động khi kể về thời thơ ấu của CR7. Ảnh: Internet

“Sporting Lisbon biết tất cả. Tuy nhiên, chúng tôi được phép ra ngoài. Thực tế, tôi và Ronaldo không đến mức là bạn thân. Chúng tôi xem nhau như bạn bè. Trước thềm EURO 2024, tôi cùng cậu ấy có đi nghỉ mát tại Brazil”, Fabio Paim nói thêm.

Fabio Paim từng được đánh giá có tài năng không thua kém Cristiano Ronaldo. Dù vậy, sự nghiệp của cầu thủ người Bồ Đào Nha đã rẽ sang hướng khác. Sau thất bại tại Chelsea, Fabio Paim không thể vực dậy để duy trì phong độ.

Bạn cũ của Cristiano Ronaldo giải nghệ từ năm 2018 do không được đội bóng nào mời chào. Thậm chí, anh còn vướng vòng lao lý vì tội danh tàng trữ trái phép ma túy vào năm 2019.

Fabio Paim thừa nhận mình không đủ đam mê lẫn tính kiên trì như Cristiano Ronaldo. Ở tuổi 38, CR7 đã sở hữu 5 danh hiệu Cúp C1, 1 chức vô địch EURO và 5 Quả bóng Vàng.