Chờ...

VIDEO: Sancho solo ngoạn mục, giải cơn khát bàn thắng gần một năm

VOH - Jadon Sancho cuối cùng cũng chấm dứt mạch trận không thể ghi bàn. Chữ ký mượn từ MU lập công giúp Dortmund giành chiến thắng.

Trong khuôn khổ vòng 25 Bundesliga, Dortmund hành quân đọ sức Weder Bremen. Jadon Sancho được HLV Edin Terzic điền tên vào đội hình xuất phát và góp công lớn vào chiến thắng của các vị khách.

Trong tình huống phản công của Dortmund ở phút 38, ngòi nổ người Anh solo ngoạn mục vào vòng cấm đối thủ và dứt điểm chính xác, nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB vùng Ruhr. Đây là bàn thắng đầu tiên của Sancho kể từ tháng 5 năm ngoái.

Video: Sancho đột phá lập công ấn tượng

Trả lời phỏng vấn trang chủ Bundesliga, Terzic khen ngợi bản hợp đồng mượn từ MU: "Jadon sút bóng trước khi bất kỳ ai có thể nhìn ra. Cậu ấy không phải là cầu thủ có các cú sút thật sự mạnh hay chính xác, nhưng luôn tung chân rất nhanh".

"Chúng tôi tập luyện cả tuần để đặt Jadon vào các pha bóng mà cậu ấy có thể lấy lại sự tự tin. Bàn thắng thể hiện khả năng của cậu ấy và hy vọng Sancho có thể duy trì phong độ".

VIDEO: Sancho solo ngoạn mục, giải cơn khát bàn thắng gần một năm 1
Sancho cố gắng vực dậy sự nghiệp tại Dortmund. Ảnh: Internet

Sau pha lập công của Sancho, Dortmund rơi vào thế bất lợi quân số bởi chiếc thẻ đỏ của một cầu thủ từng thi đấu cho MU khác là Marcel Sabitzer. Đội khách phải hứng chịu một bàn thua trong hiệp hai, nhưng vẫn bảo toàn được chiến thắng chung cuộc.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.