Chờ...

“Vua thẻ phạt” Chelsea bị Pochettino cảnh cáo, ra lệnh thay đổi cách chơi

VOH - Sao Chelsea bị HLV Mauricio Pochettino chấn chỉnh để tránh làm ảnh hưởng đến thành tích của toàn đội.

Trước trận cầu quan trọng với Brighton tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Chelsea liên tục đón nhận tin vui khi tình hình nhân sự đội khách đang báo động đỏ. 

Cụ thể, “Chim mòng biển” sẽ thiếu vắng đến 11 cái tên trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge. HLV Roberto De Zerbi xác nhận Mitoma, Pervis Estupinan cùng với bộ đôi Solly March và James Milner đều sẽ vắng mặt ở trận gặp Chelsea.

Jackson khiến Pochettino lo lắng - Ảnh: Internet
Jackson khiến Pochettino lo lắng - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thuyền trưởng CLB thành London vẫn không giấu diếm nỗi lo về khả năng đánh bại Brighton trên sân nhà. Rõ ràng Pochettino có quyền sợ hãi bởi Chelsea đã thua 2 trận gần nhất gặp Brighton tại Ngoại hạng Anh. 

Phát biểu trên tờ Metro, Pochettino đặt kỳ vọng rất lớn vào sự tỏa sáng của tiền đạo Nicolas Jackson. Bên cạnh đó, cựu HLV PSG cũng không quên căn dặn cậu học trò nên tiết chế lại lối chơi quyết liệt của mình. 

Pochettino muốn cậu học trò tiết chế việc tranh cãi với trọng tài - Ảnh: Internet
Pochettino muốn cậu học trò tiết chế việc tranh cãi với trọng tài - Ảnh: Internet

“Đội hình chúng tôi đang có quá nhiều cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh và Nicolas Jackson là một trong số đó. Cậu ấy cần hạn chế tranh cãi và phạm lỗi không cần thiết trên sân”. 

“Đây là Ngoại hạng Anh và mọi sai lầm đều có thể bị trả giá. Bạn cần tránh việc nhận thẻ phạt để tránh gây ảnh hưởng đến cả đội”. 

Hiện tại, Nicolas Jackson đang là cầu thủ nhận thẻ vàng nhiều nhất giải đấu với 7 lần chỉ sau 12 trận. Điều này từng khiến Chelsea gặp khó khi làm khách trên sân Fulham mà không có sự phục vụ của ngôi sao này. 

Rõ ràng với tần suất nhận thẻ như trên, Nicolas Jackson có thể báo hại Chelsea bất cứ lúc nào trên sân.