Chờ...

XÁC NHẬN! Ronaldo bình phục chấn thương trước màn so tài với Messi

VOH - Trang chủ Al-Nassr xác nhận Cristiano Ronaldo đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho màn so tài với Lionel Messi.

Theo thông tin từ trang chủ CLB Al-Nassr, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có buổi tập luyện cùng với các đồng đội. Cầu thủ 38 tuổi không còn cảm thấy đau nhói và hoàn thành hết giáo án từ HLV. 

Trong vài ngày tới đây, tổ y tế sẽ tiến hành kiểm tra thêm tình trạng sức khỏe của CR7 để chắc chắn cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục. 

Ronaldo đã có thể quay trở lại tập luyện - Ảnh: Internet
Ronaldo đã có thể quay trở lại tập luyện - Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là thông tin vui với CĐV, bởi điều này cũng đồng nghĩa huyền thoại Real Madrid sẽ có thể ra sân so tài cùng kình địch Lionel Messi ở ngày 2/2/2024 khi Al-Nassr gặp Inter Miami. 

Màn so tài tới đây hứa hẹn mang đến nhiều hoài niệm của NHM 2 huyền thoại làng bóng đá đương đại. Đây cũng có thể được xem là lần chạm trán cuối cùng giữa Ronaldo và Messi. 

CR7 sẽ có màn so tài cùng Messi vào ngày 2/2/2024 sắp tới - Ảnh: Internet
CR7 sẽ có màn so tài cùng Messi vào ngày 2/2/2024 sắp tới - Ảnh: Internet

Ở lần gần nhất gặp nhau, Ronaldo và Messi đều đã cuộc đua tranh ghi bàn hấp dẫn khi cả 2 đều ghi được cú đúp ở trận Al-Nassr thua 5-4 trước PSG. 

Dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng những gì cuộc đối đầu sắp tới đem lại hứa hẹn rất hấp dẫn và đáng xem với CĐV hâm mộ trái bóng tròn.