Chờ...

XÁC NHẬN! Smith Rowe rời Arsenal với mức phí khó tin

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Emile Smith Rowe sẽ chính thức nói lời chia tay để gia nhập Fulham trong ít ngày tới đây.

Cách đây ít ngày, Arsenal đã từ chối lời đề nghị của Fulham và Crystal Palace cho trường hợp của tiền vệ Emile Smith Rowe. "Pháo thủ" theo đó muốn sở hữu hơn số tiền 30 triệu bảng Anh mà 2 CLB này đề xuất. 

xac-nhan-smith-rowe-roi-arsenal-voi-muc-phi-kho-tin 1
Smith Rowe rời Arsenal - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ The Athletic, Fulham là đội sắp sửa đạt được thỏa thuận với CLB thành London. Tờ báo này nhấn mạnh, Fulham đã đồng ý các điều khoản cá nhân của Emile Smith Rowe. 

Số tiền dự kiến khoảng 35 triệu bảng Anh, kèm theo một số phụ phí. Số 10 của Arsenal theo đó sẽ rời CLB trong ít ngày tới để gia nhập Fulham. 

xac-nhan-smith-rowe-roi-arsenal-voi-muc-phi-kho-tin 12
Smith Rowe gia nhập Fulham - Ảnh: Internet

Việc Emile Smith Rowe rời đi rõ ràng mang tới sự nuối tiếc cho CĐV Arsenal. Nổi lên vào năm 2018 với lối chơi kỹ thuật và đột biến, cầu thủ người Anh khi đó được xem là sự thay thế xứng tầm với Ozil. 

Song chấn thương cộng thêm việc phải ngồi thường xuyên trên băng ghế dự bị khiến Emile Smith Rowe sa sút và mất dần chỗ đứng dưới thời Mikel Arteta. 

Smith Rowe chỉ được ra sân 14 lần trong chiến dịch 2022/23 do chấn thương háng, trong khi mùa giải trước, anh chỉ ra sân ba trận. Trong hai chiến dịch gần nhất, anh đã chơi tổng cộng 508 phút ở Ngoại hạng Anh. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.