Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Hàng trăm người tụ tập xem 'giải vô địch đấu vật nước sốt thế giới'

ANH - Cuộc thi quốc tế được mệnh danh là 1 trong 10 "môn thể thao" kỳ lạ nhất - chứng kiến ​​16 nam và 8 nữ tranh tài trên võ đài đẫm nước sốt.

Khoảng 2.000 lít nước sốt được sử dụng trong sự kiện được tổ chức thường niên tại quán rượu Rose 'N' Bowl ở Rossendale, Lancashire, Anh.

Những người tham gia sẽ mặc trang phục lạ mắt, đặt mục tiêu giành chức vô địch bằng cách đánh bại đối thủ trong trận đấu vật kéo dài 2 phút trong hỗn hợp gia vị màu nâu.

dau-vat-nuoc-sot-270824
Cuộc thi diễn ra tại quán rượu Rose 'N' Bowl ở Rossendale, Lancanshire - Ảnh: SWNS

Người chiến thắng cuối cùng của giải đấu sẽ được quyết định bởi một hội đồng gồm 4 giám khảo giàu kinh nghiệm. Họ sẽ đánh giá người chiến thắng dựa trên kỹ năng đấu vật và trang phục hóa trang của người thi đấu.

Những hình ảnh vui nhộn trong cuộc thi cho thấy các đô vật nhảy lên người nhau trong khi họ dần dần bị phủ đầy nước sốt.

dau-vat-nuoc-sot-270824-1
Khoảng 2.000 lít nước sốt được sử dụng trong sự kiện này - Ảnh: SWNS

Hai người chiến thắng, một người ở hạng mục nữ và một người ở hạng mục nam, mỗi người sẽ giành được 66 đô la và tên của họ được khắc trên cúp.

Sự kiện hài hước này bắt đầu được tổ chức vào năm 2007 và được ghi vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới năm 2019.

Quán rượu tổ chức sự kiện này nhằm mục đích gây quỹ cho tổ chức East Lancashire Hospice. Các đô vật cũng có thể gây quỹ cho tổ chức từ thiện mà họ lựa chọn.