Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Anh: Nam sinh chết bất ngờ trong một tai nạn khi đang nghỉ giữa học kỳ

VOH - Nam sinh “đáng yêu và sáng giá” của một trường trung học tại Bristol, Anh gặp tai nạn “sốc” và qua đời khi đang trong kỳ nghỉ giữa học kỳ.

Rufus Pomeroy, học sinh lớp 8 tại trường Redland Green ở Bristol (Anh) đã qua đời vào thứ Ba ngày 28/5.

Hiệu trưởng Ben Houghton cho biết cộng đồng nhà trường cảm thấy “sụp đổ” trước thông tin nhưng không cung cấp thêm chi tiết vụ việc.

85654887-13489361-image-a-1_1717425395481
Một nam sinh sáng giá của trường Redland Green School ở Bristol, Anh vừa chết do tai nạn - Nguồn: Daily Mail

Trong bức thư gửi cho các phụ huynh, vị hiệu trưởng viết: “Tôi muốn bày tỏ những suy nghĩ chân thành và lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của Rufus trong thời điểm vô cùng khó khăn này.”

Ông cho biết mặc dù việc viết thư cho gia đình học sinh trong thời gian nghỉ giữa học kỳ là điều “bất thường” nhưng ông muốn thông báo cho phụ huynh về “tin bi thảm” càng sớm càng tốt.

Ông Houghton nói thêm: “Chúng tôi nhận thấy rằng học sinh của chúng tôi sẽ phản ứng theo những cách khác nhau trước tin tức khủng khiếp này và sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ cho tất cả những ai có thể bị ảnh hưởng đặc biệt.”

“Chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự mất mát này đối với cộng đồng nhà trường và sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn và con bạn.”

Cách đây chưa đầy 2 năm, trường Redland Green đã phải hứng chịu một cú sốc khi một học sinh lớp cuối cấp đột ngột qua đời vào tháng 9/2022.