Cô YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc bị dọa tung clip nóng

VOH - Trong buổi phát sóng mới đây, Tzuyang cho biết cô từng bị bạn trai cũ bạo hành, ép phục vụ tại quán rượu và dọa phát tán clip nhạy cảm của cô.

Cô Tzuyang (tên thật là Park Jeong Hyeon, sinh năm 1996) là một YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay cho biết cô quen người bạn trai này trước khi trở thành streamer.

Park Jeong Hyeon biệt danh Tzuyang là YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Ảnh  Maxim.
Park Jeong Hyeon biệt danh Tzuyang là YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc - Ảnh: Maxim.

Người bạn này nhiều lần đánh đập, hành hung cô có lần đưa Tzuyang đến quán rượu anh ta làm việc và ép cô phục vụ rượu cho khách. Khi Tzuyang muốn chấm dứt mối quan hệ, anh ta đe dọa sẽ phát tán một clip quay lén cảnh riêng tư của cô.

Cô thừa nhận đã làm việc tại quán rượu, mặc dù là bị ép buộc, trong một thời gian ngắn. Khi đó, bạn trai cũ đã lấy hết số tiền cô kiếm được. Cô đã bị  đánh khi bày tỏ ý định nghỉ việc.

Tzuyang không nói rõ về những giao dịch mờ ám tại quán rượu, nhưng cho biết công việc này gây ra sự sợ hãi và lo lắng cho cô.

Khi Tzuyang mở kênh phát trực tuyến, bạn trai cũ đã yêu cầu cô đưa tiền cho mình. Cô nói rằng người này vẫn thường xuyên bạo hành cô trong thời gian đó. Khi kênh phát triển, người này còn lập một công ty và bắt cô ký hợp đồng lao động không công bằng, trong đó anh ta sẽ lấy 70% tiền hoa hồng. Tzuyang nói rằng cô "chưa bao giờ thấy một xu từ bất kỳ khoản phí quảng cáo nào".

Mọi chuyện kéo dài trong 4 năm. Tzuyang phải đệ đơn kiện bạn trai cũ về các tội xâm hại tình dục, gây thương tích, tống tiền.

Nhưng vụ án đã khép lại khi người bạn trai cũ này tự kết liễu đời mình.

Cô cho biết hiện tại cô phải lên tiếng về những vấn đề này khi một số YouTuber đang đe dọa vạch trần cuộc sống riêng tư và tống tiền cô vì các vấn đề trong quá khứ.

Cô là một trong những mukbanger (người phát sóng cảnh ăn uống) nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

 Cô được biết đến nhờ các clip ăn thùng uống vại. Bên cạnh đó, Tzuyang còn có vẻ ngoài dễ thương, lối tương tác gần gũi với khán giả.

Tzuyang được cho có mức thù lao khủng, ngang ngửa sao hạng A ở Hàn Quốc. Theo Money Today, một công ty ramen ở Hàn Quốc từng tiết lộ chi phí quảng cáo sản phẩm của họ trên kênh của Tzuyang.

Cụ thể, cô nhận khoảng 100 triệu won (~1,8 tỷ đồng) cho một clip dài 15 phút ghi cảnh cô chế biến và ăn thử 10 gói mì ramen.

Bình luận