Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Vợ sốc nặng khi biết chồng bán ảnh khỏa thân của mình trên mạng

VOH - Theo SCMP, một người phụ nữ ở Malaysia đã lên mạng xã hội cầu cứu sau khi phát hiện người chồng đang bán ảnh khỏa thân của cô trên mạng để kiếm tiền.

Người phụ nữ gốc Hoa này chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội XUAN Play rằng, cô đã kết hôn được 4 năm và có một đứa con 1 tuổi, hãng truyền thông tiếng Hoa có trụ sở tại Malaysia là China Press đưa tin.

Cô cho biết, chồng cô đã nghỉ việc cách đây 3 tháng vì kiệt sức. Cô đồng ý với quyết định này vì họ có một số tiền tiết kiệm và cô có việc làm. Anh chồng thất nghiệp kể từ đó, báo cáo cho biết.

Người phụ nữ nhận thấy chồng mình đã nhận được một số tiền cách đây khoảng 1 tháng, số tiền mà cô nghĩ anh kiếm được từ những công việc lặt vặt.

Khi người vợ vô tình xem điện thoại di động của chồng, cô thấy anh đang trò chuyện với người lạ, bán cho họ những bức ảnh và video cô không mặc quần áo.

Những hình ảnh này được chụp riêng tư theo yêu cầu của chồng và cô cho biết không muốn bất kỳ ai khác nhìn thấy chúng.

ban-anh-020724
Người phụ nữ bị sốc khi phát hiện những hình ảnh phản cảm trên điện thoại của chồng mình - Ảnh: Shutterstock

Cô nói: “Anh ta phủ nhận việc bán chúng để kiếm lời, sau đó xóa mọi bằng chứng mà tôi thấy. Sau đó, anh mang theo điện thoại di động mọi lúc mọi nơi và luôn để mắt đến nó”.

Cô cho biết cô không cãi nhau hay chia tay chồng vì cô đang cố gắng lấy bằng chứng.

“Có lần, khi anh ấy đang tắm, tôi kiểm tra điện thoại di động của anh ấy và thấy một số manh mối. Tuy nhiên, khi tôi đang cố chụp ảnh chúng, anh ấy đã đi ra khỏi phòng tắm”, cô nói.

Khi cô từ chối tạo dáng khỏa thân để chụp thêm ảnh, chồng cô đã cáo buộc cô không "xem xét đến nhu cầu sinh lý của anh ta". Khi cô hỏi liệu anh ta có định bán chúng không, anh ta đã mất bình tĩnh.

Cuối cùng anh ta thừa nhận đã trao đổi ảnh và video khỏa thân của cô và nói rằng đó là vì anh ta cần tiền. Anh ta từ chối xóa chúng khi cô yêu cầu.

Trải nghiệm của người phụ nữ này đã gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội Trung Quốc.

“Bạn phải nhận ra một sự thật rằng anh ta có vấn đề về tư duy. Nếu bạn không báo cảnh sát, bạn và con bạn sẽ bị tổn thương trong tương lai” - một người nói.

“Bạn nên ly hôn với anh ta càng sớm càng tốt” - một người khác nói.

Những câu chuyện về ảnh phụ nữ khỏa thân được bán để kiếm lời thường xuyên xuất hiện ở Trung Quốc.

Một nhiếp ảnh gia ở tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc đã bị bắt giữ vào năm 2020 vì bán một số hình ảnh "nghệ thuật trên cơ thể người" của khách hàng cho các trang web nước ngoài mà không có sự đồng ý của họ.

Luật pháp Trung Quốc quy định rằng, hành vi như vậy xâm phạm hình ảnh và quyền riêng tư của nạn nhân. Thủ phạm phải đối mặt với các hình phạt từ phạt tiền đến án tù lên đến hai năm.