Chờ...

Hôn thê sao Arsenal đuổi đoàn làm phim ra khỏi nhà để "mây mưa" thoả thích

VOH - Nửa kia Catherine Harding quyến rũ của Jorginho đã yêu cầu các nhân viên quay phim ra ngoài, để cô cùng ngôi sao Arsenal có không gian riêng tư thân mật.

Amazon sắp sửa cho lên sóng Prime Video một sản phẩm hoàn toàn mới. Hãng phim tài liệu nổi tiếng thực hiện chương trình "Married to the Game", với nội dung là cuộc sống thường nhật của các cặp đôi trong thế giới bóng đá.

Bên cạnh cựu ngôi sao Man City, Riyad Mahrez và hậu vệ James Tarkowski của Everton, Jorginho cũng chấp nhận lời mời góp mặt. Đoàn làm phim Amazon đã ghi hình lại khoảng thời gian tiền vệ Arsenal chung sống cùng hôn thê Catherine Harding ở Los Angeles, trong tour du đấu Mỹ của "Pháo thủ" hồi hè năm ngoái.

Hôn thê sao Arsenal đuổi đoàn làm phim ra khỏi nhà để "mây mưa" thoả thích 1
Jorginho hạnh phúc bên cạnh hôn thê Catherine. Ảnh: Internet.

Trong một phân đoạn khi biết tin Jorginho sắp trở về, Catherine đã yêu cầu tất cả nhân viên đoàn phim ra ngoài, để cả hai có không gian riêng tư thân mật: "Jay (biệt danh của Jorginho) sẽ trở về đây trong hai ngày nữa. Anh ấy nói rằng chúng tôi sẽ có một giờ cùng nhau vào buổi chiều thứ Sáu. Tôi không quan tâm ai quay phim ở đây, các bạn sẽ phải ra khỏi nhà trong một tiếng đồng hồ đó!".

Catherine và Jorginho đã có một cậu con trai tên Jax. Cặp đôi dự tính kết hôn vào mùa hè năm sau, do ngôi sao "Pháo thủ" bận dự VCK EURO năm nay.

Hôn thê sao Arsenal đuổi đoàn làm phim ra khỏi nhà để "mây mưa" thoả thích 2
Catherine sở hữu vẻ đẹp quyến rũ. Ảnh: Internet.

Catherine chia sẻ thêm về cuộc sống bên cạnh Jorginho: "Chúng tôi thường lên kế hoạch ăn tối cùng bạn bè. Thế nhưng nếu Arsenal thua trận, lịch trình phải huỷ bỏ. Khi Jay kết thúc một trận đấu thất bại, chẳng có cách nào cho tôi nói chuyện với anh ấy trong 24 giờ sau đó cả. Jay không có tâm trạng trò chuyện".