Chờ...

Cựu sao Arsenal bất tỉnh tại nhà riêng, phải thở máy trong bệnh viện

VOH - Cựu cầu thủ của Arsenal, Kristoffer Olsson đã phải nhập viện sau khi ngã gục tại nhà riêng.

Theo nguồn tin từ Metro, Kristoffer Olsson đã bất tỉnh vào tuần trước. Cầu thủ 28 tuổi nhanh chóng được đưa vào bệnh viện điều trị. 

Tờ báo này nhấn mạnh, cựu sao Arsenal đã mắc phải căn bệnh cấp tính liên quan đến não. Cầu thủ người Thụy Điển hiện đang chữa trị tại bệnh viện đại học Aarhus nhưng chưa có dấu hiệu khả quan. 

Kristoffer Olsson mắc căn bệnh liên quan đến não - Ảnh: Internet
Kristoffer Olsson được chuẩn đoán mắc căn bệnh liên quan đến não - Ảnh: Internet

Được biết, căn bệnh của Kristoffer Olsson không phải do yếu tố bên ngoài tác động. Một nhóm bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đang nỗ lực tìm ra phương pháp giúp Kristoffer Olsson tỉnh lại sớm nhất. 

Kể từ khi nhập viện, bên cạnh Kristoffer Olsson luôn có sự hiện diện của gia đình và một số nhân viên thuộc CLB chủ quản. 

Kristoffer Olsson từng có quãng thời gian 4 năm chơi bóng tại Arsenal - Ảnh: Internet
Kristoffer Olsson từng có quãng thời gian 4 năm chơi bóng tại Arsenal - Ảnh: Internet

FC Midtjylland cũng chính thức thông báo trên trang chủ CLB: “Chúng tôi muốn mọi người dành sự tôn trọng và thông cảm khi các thông tin về Kristoffer Olsson không được tiết lộ nhiều”. 

“Chúng tôi chỉ muốn gia đình Kristoffer Olsson và các bác sĩ có được sự an tâm cần thiết để nỗ lực giúp Kristoffer Olsson quay trở lại”. 

CLB cũ Arsenal cùng cầu chúc Kristoffer Olsson sớm bình phục: “Hãy nhanh chóng khỏe lại. Chúng tôi chúc bạn sớm hồi phục hoàn toàn”.

Kristoffer Olsson từng trải qua nhiều cấp độ trẻ tại Arsenal. Trải qua 4 năm gắn bó cùng CLB thành London, cầu thủ 28 tuổi chỉ ra sân 1 lần ở cấp độ đội 1 và ghi bàn thắng quyết định giúp “Pháo thủ” thắng West Brom tại Carabao Cup.