Chờ...

Man City thông báo đội hình xuất phát độc lạ ở vòng 33 Ngoại hạng Anh

VOH - Danh sách đá chính Man City tiếp đón Luton Town xuất hiện hình ảnh ngộ nghĩnh của trung vệ Ruben Dias.

Đối thủ của Man City ở vòng 33 Ngoại hạng Anh là Luton Town. Có điểm tựa thánh địa Etihad và chỉ phải đọ sức các vị khách đang sa lầy trong nhóm xuống hạng nhưng HLV Pep Guardiola vẫn cẩn thận bố trí đội hình mạnh mẽ.

Điểm thú vị là "Cityzens" đã thông báo danh sách đá chính bằng hình ảnh độc lạ. Thay vì để ảnh thực tế của Ruben Dias như thường lệ, trang MXH chính thức của nửa xanh thành Manchester lại thay thế bằng nét vẽ ngộ nghĩnh.

man-city-dias
Đội hình xuất phát đặc biệt của Man City. Ảnh: Internet

Đây là thay đổi thú vị của đội chủ sân Etihad nhằm giao lưu với cộng đồng fan hâm mộ. Ở cuối hình ảnh đội hình, Man City đã chú thích đây là bức vẽ của cô bé 9 tuổi Mena-Mary.

Bài đăng đặc biệt của đương kim vô địch Ngoại hạng Anh nhanh chóng lan truyền rộng khắp MXH. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 11 ngàn lượt thả tim và gần 500 bình luận dành cho ý tưởng sáng tạo của "Cityzens".

dias-man-city
Dias được fan hâm mộ nhí vẽ bức ảnh ngộ nghĩnh. Ảnh: Internet

Dias kết hợp cùng Manuel Akanji và Josko Gvardiol trong đội hình xuất phát Man City đón tiếp Luton Town. Trên hàng công, đội chủ nhà chào đón sự trở lại của "nhạc trưởng" Kevin De Bruyne. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.