Báo cáo tổng kết hoạt động của Hội VMA nhiệm kỳ 2019 - 2024 cho biết, xuất phát từ yêu cầu thực tiễn, Hội VMA đoàn kết, sáng tạo, kiên định tập trung nguồn lực khiêm tốn hướng đến chiến lược Chuẩn Nghề và Chuẩn Ngành Marketing hiện đại.
VMA xây dựng định hình được những nền tảng, sản phẩm chiến lược tiêu biểu: Vietnam Marketing Day, Vietnam Marketing Festival, CMO Review, Vietnam Marketing Awards, VMSummit 4.0 - VMS5.0... sự kiện kết nối ngành, nghề, khu vực Asia và quốc tế.
VMA từng bước kiện toàn, tổ chức, văn hóa Hội cùng nhiều hoạt động kết nối, đồng hành nhà tiếp thị, doanh nghiệp, đối tác, thông qua các dự án, sự kiện có sự hỗ trợ, hợp tác của các tổ chức chuyên gia.
Trong nhiệm kỳ, Ban chấp hành VMA thống nhất tuyên ngôn về tầm nhìn phát triển của VMA: "Vì một nền tiếp thị sáng tạo, nhân bản và hiệu quả".
Những hoạt động Hội chuyển sang nền tảng công nghệ với những dự án chiến lược xuyên suốt toàn nhiệm kỳ; ra mắt giao diện mới website Hội, xuất bản tạp chí điện tử CMO review, dự án chiến lược Vietnam Marketing Days, Vietnam Marketing Festival, Vietnam Marketing Awards...
Suốt nhiệm kỳ VMA đã bảo trợ đồng hành và kết nối hơn 50 tổ chức nhằm lan toả sứ mệnh, đóng góp cộng đồng nghề nghiệp: MMA, CSMO, HAWEE, UEH, Trường Đại học Nông Lâm, Viện IBS, Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị, Pepsi Co, PNJ....
Trong nhiệm kỳ, VMA chính thức trở thành thành viên Liên đoàn Marketing Châu Á (AMF) từ tháng 10/2015, kênh kết nối AMF góp phần nâng vị thế của VMA trong một số hoạt động chính thức ở khu vực.
Đại hội tiến hành thảo luận và bầu cử Ban Chấp hành gồm 27 thành viên, Ban Thường vụ gồm 9 thành viên, Ban Kiểm tra gồm 3 thành viên.
Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội VMA nhiệm kỳ 2019 - 2024 tái đắc cử Chủ tịch Hội VMA nhiệm kỳ 2024 - 2029. Ông Huỳnh Phước Nghĩa, ông Trần Quốc Việt, bà Huỳnh Thị Xuân Liên tái đắc cử Phó Chủ tịch Hội VMA.
TS Hoàng Xuân Lâm - Tổng Biên tập Tạp chí "Doanh nghiệp và Tiếp thị" và TS Trần Đình Lý - Hiệu phó Đại học Nông Lâm TPHCM trúng cử Phó Chủ tịch Hội VMA nhiệm kỳ 2024 - 2029.



