Chờ...

19 siêu sao đắt giá nhất thế giới: Real Madrid áp đảo | Mbappe rớt khỏi top 3

VOH - Danh sách cầu thủ đắt giá nhất thế giới là sự áp đảo hoàn toàn của 2 gã khổng lồ của Man City và Real Madrid, thú vị thay khi Kane cũng góp mặt.

Transfermarkt mới đây vừa cho đăng tải một bức hình, cụ thể là xếp hạng 19 cầu thủ trẻ dưới đắt giá nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại. Danh sách này được dựa trên giá trị thị trường ước tính của mỗi cầu thủ, được xác định bởi các yếu tố như phong độ thi đấu, tiềm năng phát triển và giá trị thương mại.

Theo danh sách xếp hạng, không quá bất ngờ khi bộ ba cái tên Jude Bellingham, Erling Haaland và Vinicius Junior là ba cầu thủ đắt giá nhất thế giới, đều trị giá  180 triệu euro thị trường. Đồng thời, Man CityReal Madrid là 2 CLB có số lượng cầu thủ đắt giá nhiều nhất trong danh sách này.

Jude Bellingham (Borussia Dortmund):

Hinh 1

Tiền vệ người Anh được đánh giá cao bởi khả năng chuyền bóng, dứt điểm, kỹ thuật cũng như tính tạo đột biến cực cao. Từ khi gia nhập Real Madrid, giá trị Jude Bellingham càng có cơ sở tăng vọt khi anh trụ cột tuyến giữa của "Kền kền trắng" và hơn nữa là cả đội tuyển quốc gia Anh.

Erling Haaland (Manchester City):

Hinh 2

Tiền đạo người Na Uy nổi tiếng với tốc độ, sức mạnh và khả năng dứt điểm nhạy bén. Mùa giải trước, Haaland tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình khi có lần thứ hai trở thành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Đồng thời giúp Man City có lần thứ 4 liên tiếp lên ngôi tại giải đấu cao nhất nước Anh. 

Vinicius Junior (Real Madrid):

HInh 4

Không thể phủ nhận, tiền đạo người Brazil đã có một năm 2023-2024 thành công mỹ mãn với Real Madrid. Khi giành danh hiệu Champions League lần thứ 15 trong lịch sử. Vinicius càng thi đấu lại càng hay, khi ghi được 24 bàn thắng cùng 11 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Real. 

Bom tấn mùa Hè năm nay cũng góp mặt trong danh sách chính là Kylian Mbappe. Đội trưởng tuyển Pháp có giá trị ngang bằng với cả 3 cái tên ở trên khi đạt mốc 180 triệu euro. Nếu thi đấu ổn định và gặt hái được thêm nhiều danh hiệu cá nhân cũng như ở cấp độ CLB, giá trị của Mbappe dự báo sẽ còn tăng cao trong tương lai.

Bên cạnh ba cái tên dẫn đầu đó, danh sách vẫn còn có sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ tài năng khác như  Florian Wirtz (Bayer Leverkusen), Jamal Musiala (Bayern Munich), Lamine Yamal (Paris Saint-Germain) và Eduardo Camavinga (Real Madrid):

Hinh 3

Khá thú vị khi, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Harry Kane vẫn góp mặt trong danh sách khi trở thành cầu thủ đắt giá thứ 19 trong danh sách này. Theo Transfermarkt, giá trị hiện tại của cựu cầu thủ Tottenham Hotspur là 100 triệu euro, một con số khá ấn tượng.

Danh sách 19 cái tên đắt giá nhất thế giới thời điểm hiện tại cho thấy sự thống trị của các cầu thủ đến từ các giải đấu hàng đầu châu Âu như Ngoại hạng Anh, La Liga và Bundesliga. Đây là những cầu thủ trẻ tài năng và có tiềm năng phát triển to lớn, được kỳ vọng sẽ trở thành những ngôi sao hàng đầu trong tương lai.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.