Chờ...

4 ngôi sao có thể chia tay Real Madrid mùa hè này: Kép phụ trong khung gỗ | Đối trọng của Yamal

VOH - Real Madrid dự tính sẽ đẩy đi 4 cái tên trong mùa hè này nhằm nới rộng quỹ lương và tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ ra sân hơn vào mùa giải mới.

Real Madrid sẽ bước vào mùa giải 2024-2025 với tư cách là nhà vô địch châu Âu và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bất chấp những thành công của mùa giải trước, Madrid không hề ngủ quên trên chiến thắng và đã mang về ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới Kylian Mbappe để tiếp tục nâng cấp đội hình của mình.

Bên cạnh những sự bổ sung chất lượng, các CĐV Los Blancos cũng đang kỳ vọng một số cầu thủ khác sẽ ra đi để tìm kiếm nhiều cơ hội thi đấu hơn vào mùa giải tới. Như một cách để không lãng phí tiềm năng của những cầu thủ trẻ cũng như phình quỹ lương. Và dưới đây là một số cái tên có thể ra đi...

Andriy Lunin

Andriy Lunin là một nhân tố quan trọng giúp Real Madrid giành cú đúp La Liga và Champions League mùa trước.

Hình 3

Như chúng ta đã thấy trong trận chung kết Champions League, khi Courtois được đưa trở lại đội hình xuất phát bất chấp màn trình diễn ấn tượng của Lunin, thủ thành người Ukraine sẽ mãi là lựa chọn thứ hai tại Santiago Bernabeu.

Ở tuổi 25, Lunin đủ khả năng trở thành thủ môn số một tại một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác, và có lẽ việc chuyển đến một nơi khác để có được thời gian thi đấu xứng đáng.

Arda Guler

Như đã thể hiện tại EURO 2024, Arda Guler đã chứng minh mình đủ sức chơi cho Real Madrid. Thực tế, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ có khả năng trở thành một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiên, hàng công của Madrid quá chật chội với những tài năng đẳng cấp thế giới, nên dường như tương lai của Guler tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã dần đi vào ngõ cụt.

Hinh 1

Thực tế rằng, cầu thủ 19 tuổi có thể xem xét việc rời đi theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm cũng như mài dũa tài năng ở CLB khác. Dù hiện tại cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ không thể trở thành nòng cốt ở Real, nhưng anh lại hoàn toàn xứng đáng trở thành nhân vật chính tại một trong những ông lớn khác của châu Âu.

Rodrygo Goes

Với việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe, vị trí của Rodrygo Goes trong đội hình xuất phát của Madrid đã trở rất không chắc chắn trong mùa giải 2024-2025.

Hinh 2

Các trận giao hữu tiền mùa giải vào tháng 8 sẽ cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng về cách Carlo Ancelotti sắp xếp tất cả các tiền đạo ngôi sao của mình vào một đội hình, và xem xét liệu nó có thực sự hiệu quả hay không.

Nếu không thể cạnh tranh suaất đá chính, cầu thủ người Brazil nên tìm bến đỗ mới để không lãng phí tài năng của mình.

Reinier Jesus

Hinh 4

Sau những lần cho mượn thất bại khắp châu Âu, Reinier hiện đang tập luyện cùng đội Castilla thay vì đội một của Real Madrid. Cầu thủ 22 tuổi cho thấy sự khó khăn của mình trong việc hòa nhập với đội bóng Hoàng gia. Trong bối cảnh dàn sao của Real Madrid trải đều khắp ba tuyến, cơ hội để một cầu thủ trẻ chưa chứng minh được quá nhiều thì cơ hội chỉ bằng không. Nếu có thể tìm cách bán đứt cầu thủ thần đồng vào mùa hè năm nay, BLĐ Real chắc chắn sẽ làm như vậy.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.