Chờ...

6 sao trẻ tăng giá phi mã sau EURO 2024: Bom tấn Arsenal | Biểu tượng tương lai của Siêu kinh điển

VOH - Dưới đây là danh sách 6 cái tên đã "lột xác" ngoạn mục khiến giá trị chuyển nhượng tăng vọt sau khi EURO 2024 kết thúc.

Kỳ EURO 2024 vừa qua đã chứng kiến sự lên ngôi của những tài năng trẻ đầy tiềm năng. Không chỉ ghi dấu ấn bởi phong độ thi đấu ấn tượng, họ còn khiến thị trường chuyển nhượng "chao đảo" với mức giá tăng phi mã.

Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất sau những gì mà các cầu thủ ấy đã đóng góp và thể hiện tại giải đấu cấp độ quốc tế. Và dưới đây là 6 cầu thủ có mức giá tăng mạnh nhất sau giải đấu EURO 2024 chính thức khép lại:

1. Riccardo Calafiori (Ý, 22 tuổi)

Hậu vệ trẻ của Bologna đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng lĩnh xướng hàng phòng ngự của đội tuyển thiên thanh. Chính màn trình diễn chững chạc so với tuổi khiên nhiều ông lớn ở châu Âu để mắt đến hậu vệ trẻ này.

Hinh 1

Nhưng người gần nhất với việc có được chữ ký của cầu thủ người Ý không ai khác chính là Arsenal. Theo Transfermarkt, giá trị của Calafiori tăng 15 triệu euro, lên mức 45 triệu euro. 

2. Lamine Yamal (Tây Ban Nha, 17 tuổi)

Màn trình diễn bùng nổ của Yamal tại EURO 2024 đã đưa anh trở thành một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất châu Âu. Góp mặt tại giải với vị thế là cầu thủ trẻ tuổi nhất từng tham dự tại một kỳ EURO.

Hinh 2

Lamine Yamal đã không khiến CĐV và BHL thất vọng khi chứng minh cho mọi người thấy tuổi tác chỉ là con số. Đặc biệt khi góp công lớn giúp La Roja lên ngôi lần thứ 4 trong lịch sử EURO. Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ tuổi teen đang khoác áo Barcelona đang tăng phi mã 30 triệu euro, lên mức 120 triệu euro, ngang ngửa với những ngôi sao hàng đầu hiện nay.

3. Arda Guler (Thổ Nhĩ Kỳ, 19 tuổi)

HInh 3

Một cầu thủ trẻ tiềm năng khác tham dự kỳ EURO lần này là Arda Guler. Sao mai của Real Madrid đã ghi dấu ấn đậm với những pha xử lý bóng kỹ thuật và đáng chú ý nhất cú sút siêu phẩm vào lưới Georgia. Tính đến thời điểm hiện tại, giá trị của Guler tăng 15 triệu euro, lên mức 45 triệu euro.

4. Nico Williams (Tây Ban Nha, 22 tuổi)

HInh 4
 

Cầu thủ chạy cánh đầy tốc độ và kỹ thuật của Athletic Bilbao đã thi đấu ấn tượng cùng đội tuyển Tây Ban Nha tại EURO năm nay. Cùng với Lamine Yamal, cả hai trở thành hạt nhân quan trọng trong hành trình vô địch của La Roja giải đấu năm nay. Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Williams tăng 10 triệu euro, lên mức 70 triệu euro.

5. Jamal Musiala (Đức, 20 tuổi)

hinh 6

Ngôi sao trẻ của Bayern Munich đã khẳng định vị thế của mình với 3 bàn thắng tại EURO 2024 cho đội tuyển Đức. Màn trình diễn ấn tượng đó giúp Musiala tăng 10 triệu euro giá trị chuyển nhượng. Cán mốc 130 triệu euro, lọt vào top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới thời điểm hiện tại.

6. Giorgi Mamardashvili (Georgia, 23 tuổi)

hinh 5

Thủ thành của Valencia đã thể hiện phong độ xuất sắc với những pha cứu thua ngoạn mục, góp phần quan trọng vào thành công của Georgia tại EURO 2024. Sự nỗ lực và cố gắng của thủ môn Mamardashvili trong từng trận đấu đã giúp anh tăng 10 triệu euro, lên mức 45 triệu euro. Dự báo, thủ thành 23 tuổi sẽ trở thành mục tiêu được nhiều ông lớn châu Âu thèm khát trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng này.

Sự tăng giá mạnh mẽ của những cầu thủ này cho thấy tiềm năng to lớn và màn trình diễn ấn tượng của họ tại EURO 2024. Chắc chắn họ sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai và hứa hẹn sẽ trở thành những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.