Chờ...

Đội hình dự kiến Arsenal vs Crystal Palace (19h30 ngày 20/1): Jesus trở lại | Zinchenko báo tin xấu cho Arteta

VOH - Arsenal dự kiến sẽ gần như có được đội hình mạnh nhất trong tay để tiếp đón Crystal Palace tại vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Tình hình lực lượng Arsenal 

Danh sách chấn thương của Arsenal hiện đang ngày một dày hơn so với đầu mùa giải. Cụ thể, Thomas Partey, Jurrien Timber, Fabio Vieira hay Zinchenko đều chưa hẹn ngày trở lại. 

Trong khi đó, một số cầu thủ phải trở về phục vụ ĐTQG như Takehiro Tomiyasu và Mohamed Elneny vẫn còn phải vắng mặt khá lâu nữa. 

Đội hình dự kiến Arsenal - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến Arsenal - Ảnh: Internet

Điều này khiến nhiều CĐV Arsenal cảm thấy lo lắng cho CLB con cưng. Bởi lẽ, “Pháo thủ” đã không thắng trong 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh và dần bị Liverpool bỏ xa trên bảng xếp hạng đến 5 điểm. 

May mắn cho Mikel Arteta khi Gabriel Jesus đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Cầu thủ người Brazil dự kiến sẽ giúp hàng công đội chủ nhà thêm phần nguy hiểm nhờ khả năng đi bóng lắt léo và dứt điểm của mình. 

Tình hình lực lượng Crystal Palace

Bên phía Crystal Palace, Rob Holding lỡ cơ hội gặp lại đội bóng cũ vì chấn thương mắt cá. Ngoài ra, những cầu thủ không thể tới sân Emirates còn có Michael Olise, Cheick Doucoure, Joel Ward, Jordan Ayew và Jesurun Rak-Sakyi. 

Crystal Palace từng hạ MU trên sân khách - Ảnh: Internet
Crystal Palace từng hạ MU trên sân khách - Ảnh: Internet

Chuỗi trận bết bát của Crystal Palace đã kéo dài tới 11 trận. Trong đó, Crystal Palace chỉ thắng 1 và thua tới 6, thành tích này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 

  • Crystal Palace: Henderson, Clyne, Andersen, Guehi, Mitchell, Eze, Richards, Lerma, Schlupp, Edouard, Mateta