Chờ...

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Man City: Chờ Haaland “báo thù” Rudiger | Pep lo lắng vì Walker

VOH - Man City đang gặp nhiều khó khăn về hàng thủ trước trận Tứ kết lượt đi Cúp C1 với Real Madrid.

Tình hình lực lượng Real Madrid 

Real Madrid đang chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột khi Eder Militao đã tập luyện trở lại sau chấn thương dây chằng chéo đầu gối.

Chỉ còn Thibaut Courtois và David Alaba đang phải điều trị những vấn đề nghiêm trọng về đầu gối. Dani Ceballos cũng đã trở lại tập luyện cùng đồng đội sau một tuần tập cá nhân.

doi-hinh-du-kien-real-madrid-vs-man-city-cho-haaland-bao-thu-rudiger-pep-lo-lang-vi-walker 12
Đội hình dự kiến Real Madrid - Ảnh: Internet

Thầy trò HLV Carlo Ancelotti cũng đang có phong độ ổn định trước trận Tứ kết với Man City. Cụ thể, "Kền kền trắng" đã bất bại trong 5 trận đấu gần nhất. 

Real Madrid đã sẵn sàng để đòi nợ trước Man City ở mủa giải năm nay. Tuy nhiên, đội chủ nhà cần phải thể hiện nhiều điều nếu muốn hạ bệ nhà ĐKVĐ.

Tình hình lực lượng Man City

Về phía Man City, tình hình lực lượng của The Citizens đang khiến Pep Guardiola lo lắng. Các cầu thủ trụ cột như Josko Gvardiol hay Kyle Walker đều bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu. 

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất phải kể đến Kyle Walker. Việc sao tuyển Anh không thể thi đấu buộc Pep phải tính toán kỹ lưỡng để tìm ra người đủ sức ngăn chặn Vinicius Jr. 

doi-hinh-du-kien-real-madrid-vs-man-city-cho-haaland-bao-thu-rudiger-pep-lo-lang-vi-walker 1
Đội hình dự kiến Man City - Ảnh: Internet

Chưa kể việc Erling Haaland cần phải học cách tỏa sáng ở những trận cầu lớn. Trong trận lượt đi giữa 2 đội mùa trước, tiền đạo người Na Uy đã bị Rudiger bắt chết xuyên suốt 90 phút góp mặt trên sân. 

May mắn cho Man City khi lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía họ. Cụ thể, nhà ĐKVĐ đã thắng 3 trong 5 lần gần nhất gặp Real Madrid. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.