Chờ...

Hiệu trưởng Trường THCS Tam Giang Tây bị khởi tố vì tham ô tài sản

CÀ MAU - Ngày 19/8, ông Trần Văn Tâm, Hiệu trưởng Trường THCS Tam Giang Tây, đã bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ điều tra liên quan đến hành vi tham ô tài sản.

Theo thông tin ban đầu từ Cơ quan CSĐT, ông Trần Văn Tâm, Hiệu trưởng Trường THCS Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau đã lợi dụng chức vụ và quyền hạn của mình trong việc quản lý và sử dụng tài sản nhà nước, chiếm đoạt một khoản tiền hơn 10 triệu đồng để sử dụng cho mục đích cá nhân. Hành vi này không chỉ vi phạm nghiêm trọng pháp luật mà còn gây ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín của cơ sở giáo dục nơi ông công tác, cũng như làm xói mòn lòng tin của công chúng đối với những người làm công tác quản lý giáo dục.

62ce462dc2fef
Hình minh họa.

Hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ngọc Hiển đang tiếp tục điều tra vụ án để làm rõ toàn bộ hành vi phạm tội của ông Trần Văn Tâm, nhằm xử lý đúng người, đúng tội theo quy định của pháp luật. Trong thời gian chờ kết luận cuối cùng từ cơ quan chức năng, ông Tâm sẽ bị tạm đình chỉ công tác và các chức vụ liên quan, bắt đầu từ ngày 16/8.