Chờ...

Say rượu, đâm chết chủ quán nước mía

ĐÀ NẴNG - Chiều ngày 9/9, Công an TP. Đà Nẵng đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đoàn Việt Nam (40 tuổi, trú tại phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) để điều tra về hành vi "Giết người".

Vụ việc xảy ra sau một cuộc cãi vã dẫn đến kết quả bi thảm: nạn nhân Nguyễn Thị Hoàng Th. (29 tuổi), chủ một quán nước mía, bị đâm tử vong.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 18h30 ngày 8/9, Đoàn Việt Nam trở về nhà sau khi uống rượu. Tại đây, anh ta gặp chị Nguyễn Thị Hoàng Th. (29 tuổi), người bán nước mía cạnh nhà. Trước đó, giữa gia đình Nam và chị Th. đã xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc buôn bán tại khu vực chợ Cẩm Lệ. Khi cơn giận âm ỉ từ những lần tranh chấp trước chưa nguôi, cộng thêm men rượu, Nam cầm dao sang quán chị Th. để "nói chuyện".

9-9gn1-1725870913071108936587
Đối tượng Đoàn Việt Nam tại cơ quan công an - Nguồn: Dân Việt

Trong lúc trao đổi, xung đột leo thang, lời qua tiếng lại khiến cả hai xảy ra xô xát. Không kiềm chế được bản thân, Nam đã dùng dao đâm vào cổ chị Th., gây nên vết thương chí mạng. Sau khi gây án, Nam bình tĩnh trở về nhà và vứt con dao vào quầy bán rau trước cửa. Chị Th. được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu, nhưng không may đã tử vong trên đường đến bệnh viện.