Chờ...

Lưu Thủy Điều Điều tập 19-20: Giang Từ và Vệ Chiêu tiến thêm một bước "hóa thù thành yêu"

VOH - Trải qua bao nguy hiểm, Giang Từ xem như đã hoàn toàn về phe của Vệ Chiêu. Bùi Diễm quá mức thâm độc vốn không phải người đi cùng lối với Giang Từ.

Lưu Thủy Điều Điều do Nhậm Gia Luân, Lý Lan Địch và Từ Chính Khê thủ vai chính đang diễn biến ngày càng hấp dẫn hơn. Tuy cách xử lý các tình huống còn tồn tại thiếu sót, nhưng diễn xuất và "chemistry" giữa các nhân vật đã khiến nhiều mọt phim mê đắm. 

voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-19-3
Chỉ khi ở bên cạnh Vệ Chiêu, Giang Từ mới cảm thấy thoải mái và được làm theo ý mình - Ảnh: weibo

Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân đóng) vì cứu Giang Từ (Lý Lan Địch đóng) đã để lộ sơ hở khiến Bùi Diễm phát hiện ra hắn chính là thích khách mà hầu gia đang đau đáu tìm kiếm bấy lâu nay. Nhờ đó, Bùi Diễm có lý do để làm trái ý mẫu thân Dung Ngọc Điệp (Ôn Tranh Vanh đóng), bảo toàn được tính mạng của Giang Từ. Song, điểm này lại càng tăng thêm phần thâm độc, xảo trá của hầu gia. 

Bùi Diễm thật sự có tình cảm với Giang Từ nhưng phần tình cảm ấy vẫn mãi mãi xếp sau vụ lợi và cơ nghiệp của nhà họ Bùi. Trước đó, vụ án của Hà Vĩnh Lâm khép lại nhưng giải quyết có phần hời hợt và còn nhiều khúc mắc. Liệu việc Hà Vĩnh Lâm bị lỡ tay giết chết có nằm trong sự tính toán của Bùi Diễm (Từ Chính Khê đóng) hay của mẫu thân hắn? Nếu thật sự là do Bùi Diễm hoặc Dung Ngọc Điệp sắp xếp, hai mẹ con hầu gia quả nhiên là cao thủ thâm sâu khó lường.

voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-19-2
Bùi Diễm khiến Giang Từ từ tin tưởng tuyệt đối dần trở nên sợ hãi - Ảnh: weibo

Điều khán giả quan tâm nhất hẳn vẫn là mối quan hệ giữa Vệ Chiêu và Giang Từ. Trải qua sóng gió tại Nam Linh, hai người đã từ kẻ thù bắt đầu nhận ra có tiếng nói chung, trở thành "cộng sự" và thậm chí đã xem nhau như người bạn tri kỷ.

Một người âm thầm giúp người kia bỏ trốn, một người bỏ qua cơ hội rời đi quyết quay trở lại để giải nguy cho người kia. Khi "bức tường" ngăn cách mang tên Bùi Diễm sụp đổ cũng là lúc Vệ Chiêu và Giang Từ có thêm nhiều không gian để phát triển tình cảm.

Cặp đôi Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch tiếp tục khiến khán giả phấn khích khi cùng nhau tạo nên cảm giác mập mờ nhiều cảm xúc khi thể hiện những phân cảnh thân mật giữa Vệ Chiêu và Giang Từ.

voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-20-5
voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-20-0
Tương tác giữa cặp đôi cách nhau 10 tuổi mang đến nhiều cảm xúc thú vị - Ảnh: weibo

Ánh mắt của Vệ Chiêu nhìn Giang Từ không còn chút "sát ý" nào nữa, thay vào đó là ánh mắt chất chứa nhiều cảm xúc. Thông qua ánh mắt của Vệ Chiêu có thể thấy hắn đang từng chút một rung động và ngày càng yêu mến Giang Từ hơn. 

voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-20-1
voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-20-2
Vệ Chiêu ngày càng quan tâm, chăm sóc Giang Từ nhiều hơn - Ảnh: weibo

Vệ Chiêu chu đáo lấy y phục mới của mình cho Giang Từ thay, quan tâm, tinh tế xắn tay áo quá dài lên cho nàng. Hai người buộc phải ngủ chung một phòng thì chỉ huy sứ đại nhân rất ga lăng nhường giường cho Giang Từ. Ai nào ngờ, nửa đêm, Giang Từ lại không ngại xuống ôm cả Vệ Chiêu ngủ một giấc ngon lành.

voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-15-h1
voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-15-10
Cặp đôi khiến khán giả "quắn quéo" bởi nhiều khoảnh khắc mùi mẩn - Ảnh: weibo

Theo dõi Lưu Thủy Điều Điều ngay từ tập đầu tiên, khán giả ngày càng rõ lý do tại sao Giang Từ có thể rung động trước Vệ Chiêu. Hai người không phải yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, tình cảm phát triển dựa vào sự tiếp xúc và thái độ bình đẳng. Họ có rất nhiều điểm chung và luôn chân thành. Họ quan tâm đến những người bình thường chứ không phải là những kẻ quyền cao chức trọng.

Họ xem trọng công lý, lẽ phải và không để yên cho sự thật bị cố tình chôn vùi, khiến những người khốn khổ sẵn sàng tin tưởng họ. Vì Vệ Chiêu là người đã từng nếm trải những nổi đau tương tự nên có thể thấu hiểu sự khổ cực của bách tính. Bản thân Vệ Chiêu cũng đang muốn đòi lại công bằng cho tộc Lạc Nguyệt nên càng dễ tìm thấy sự thông cảm, đồng tình và ủng hộ của Giang Từ.

voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-20-4
voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-20-3
Tuyến tình cảm phát triển với nhiều sắc thái đặc biệt - Ảnh: weibo

Ban đầu Giang Từ tin tưởng Bùi Diễm vì hắn đã ra tay cứu mình, sợ hãi và ghét Vệ Chiêu vì Vệ Chiêu là người liên tiếp muốn lấy mạng nàng. Thế nhưng thông qua quá trình dài tiếp xúc, Bùi Diễm đã dần khiến Giang Từ mất hết niềm tin bởi thái độ độc đoán, không quan tâm đến người khác, luôn âm thầm lợi dụng nàng. 

Vệ Chiêu dù có lợi dụng Giang Từ cũng sẽ nói rõ ràng và cùng nàng trao đổi điều kiện. Bùi Diễm không hiểu cho Giang Từ, hắn chỉ muốn nhốt cô trong chiếc lồng riêng của mình, liên tục dùng Giang Từ làm "mồi nhử". Vệ Chiêu đã sớm nhìn ra trí thông minh và biết tính cách của Giang Từ. Giang Từ muốn làm gì, Vệ Chiêu đều không ngăn cản thậm chí còn đưa nàng đi cùng trong khi Bùi Diễm liên tục khống chế, gây sức ép và đỗ lỗi cho Giang Từ.

voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-19-1
voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-19-0
Giữa Vệ Chiêu và Giang Từ có nhiều điểm tương đồng trong nhận thức - Ảnh: weibo

Bên cạnh tuyến tình cảm, tuyến quyền mưu và nhiệm vụ quan trọng của Vệ Chiêu không bị bỏ quên. Khi Vệ Chiêu phát hiện Giang Từ có liên quan đến kẻ thù của mình sẽ phải đối mặt và giải quyết như thế nào? Trong khi đó, Vệ Chiêu còn phải đối đầu với một Bùi Diễm không dễ dàng đối phó, hai người còn có chung "điểm yếu" là Giang Từ. Với cục diện rối rắm này tin chắc sẽ mang đến nhiều tình tiết bất ngờ cho người xem. 

Lưu Thủy Điều Điều với tổng 40 tập đang được phát hành trên nền tảng WeTV và VieON vào lúc 17h hàng ngày. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.