Chờ...

Vai diễn của Hoàng Thùy Linh trong phim mới gây chú ý

VOH - Khán giả vô cùng trông đợi màn tái xuất của Hoàng Thùy Linh.

Vì bộ phim truyền hình ăn khách Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chuẩn bị lên sóng tập cuối, VTV hiện đang tích cực quảng bá dự án mới của mình - Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do  và hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt không kém gì tác phẩm trước.

Vai diễn hiện tại của Hoàng Thùy Linh gây chú ý 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chuẩn bị đi đến hồi kết - Ảnh: Nhà sản xuất

Theo những clip nhá hàng, lần này Hoàng Thùy Linh sẽ là người đảm nhận vai "tổng tài". Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do kể về câu chuyện của Yến (Hoàng Thùy Linh) - một người phụ nữ ngoài 30 tuổi, thành công, xinh đẹp nhưng luôn bị gia đình thúc giục chuyện cưới xin. Công việc mới đã đưa cô gặp gỡ với Phong (Nhan Phúc Vinh), chàng trai trẻ khiến cuộc đời cô thay đổi.

Trong khi đó, vai diễn của nam chính Nhan Phúc Vinh đang là chủ đề được rất nhiều khán giả quan tâm. Trong phim, Nhan Phúc Vinh chỉ là một thanh niên trẻ, có nhiều tham vọng nhưng sự nghiệp chưa thành công. Tóc tai và trang phục của Nhan Phúc Vinh lần này cũng khác xa so với những dự án trước, không còn dáng dấp của một tổng tài. Có thể đây sẽ là một "cây hài" trong phim, hứa hẹn một vai diễn "thiếu nghiêm túc" nhất trong sự nghiệp của Nhan Phúc Vinh.

Vai diễn hiện tại của Hoàng Thùy Linh gây chú ý 2
Dự án phim mới của VTV - Ảnh: chụp màn hình
Vai diễn hiện tại của Hoàng Thùy Linh gây chú ý 3
Nhan Phúc Vinh sẽ có màn "lột xác" trong phim mới của VTV - Ảnh: chụp màn hình

Trong những năm gần đây, Nhan Phúc Vinh liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai diễn "tổng tài" - một kiểu đàn ông thành công trong công việc và có sự nghiệp nổi trội hơn hẳn nữ chính. Những vai diễn trong các bộ phim như Tình Yêu Và Tham Vọng, Đừng Làm Mẹ Cáu, Giấc Mơ Của Mẹ,... đều chứng minh rằng nam diễn viên này sinh ra để đóng dạng vai này. Tuy nhiên, Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do sẽ mang đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn khác của Nhan Phúc Vinh.

Vai diễn hiện tại của Hoàng Thùy Linh gây chú ý 4
Vai diễn của Hoàng Thùy Linh đang nhận được sự chú ý - Ảnh: chụp màn hình

Hoàng Thùy Linh may mắn được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Từ khi còn rất trẻ, cô đã được đào tạo bài bản và có vai diễn đầu tiên trong phim Đường Đời (2004). Tuy nhiên, khi vừa chạm ngõ đỉnh cao của sự nghiệp, cô đã gặp phải scandal clip nóng khiến tên tuổi bị ảnh hưởng nặng nề. Bộ phim Nhật Ký Vàng Anh 2 mà cô đang tham gia bị ngừng phát sóng và cô đã phải lên sóng truyền hình xin lỗi khán giả. Các lịch diễn và hợp đồng quảng cáo của cô cũng bị hủy bỏ. Cứ ngỡ cái tên Hoàng Thùy Linh sẽ không còn cơ hội vực dậy. Nhưng nhờ sự kiên trì và tư duy âm nhạc hiện đại, cô lần nữa vươn lên đỉnh cao với những ca khúc gây bão giới trẻ. 

Cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim cùng VOH giải trí nhé!