Chờ...

Quán quân Rap Việt mùa 3 gọi tên Double2T

VOH - "Người miền núi chất" Double2T chính thức trở thành chủ nhân Quán quân Rap Việt mùa 3 (2023).

Sau hơn 3 tháng phát sóng, thời khắc quan trọng mà khán giả mong chờ nhất đã đến. Vào lúc 22 giờ 37 phút giờ tối 9/9, kết quả cuối cùng đã được công bố, Quán quân Rap Việt mùa 3 chính thức gọi tên "người miền núi chất" Double2T thuộc team HLV Big Daddy.

Quán quân Rap Việt mùa 3 gọi tên Double2T 1
Double2T - Quán quân Rap Viêt mùa 3 (2023)

Theo đó, Á quân chính là 24k.Right và Liu Grace - bóng hồng duy nhất của đêm Chung kết xuất sắc giành hạng 3. Tất cả thí sinh đã có những giây phút thăng hoa, bùng nổ cùng âm nhạc.

Quán quân Rap Việt mùa 3 gọi tên Double2T 2
Top 3 xứng đáng - Ảnh: Dân Trí

Ngay sau khi kết quả được công bố, Double2T đã cùng các thí sinh dành cho nhau những cái ôm ăn mừng đầy thân thiết, chia sẻ với nhau khoảnh khắc đáng nhớ. Hạnh phúc nhất lúc này chính là HLV Big Daddy và JustaTee - người đã quăng nón vàng cho Double2T có cơ hội lần 2 trở thành Quán quân Rap Việt mùa 3.

Double2T tên thật là Bùi Xuân Trường (27 tuổi) là người dân tộc Tày. Trước khi theo đuổi con đường âm nhạc như hiện tại, anh từng là một barber, song song với đó anh vẫn tự mày mò chơi rap cùng các bạn ở bản. Rap Việt là sân khấu đầu tiên mà Double2T đặt chân.

Quán quân Rap Việt mùa 3 gọi tên Double2T 3
Double2T tài năng với ý chí theo đuổi đam mê kiên cường

Trong suốt khoản thời gian tham gia chương trình, Double2T mang đến những tiết mục mang đậm dấu ấn riêng về nơi anh sinh ra và lớn lên như: Thanh Âm Miền Núi, Người Miền Núi Chất. Rapper khai thác màu sắc dân gian của người dân tộc miền núi vào từng tiết mục như sử dụng điệu hát Then, tiếng đàn Tính. JustaTee nhận xét, Double2T có độ nhận diện cao với khán giả với hình ảnh "Người miền núi chất", "Trai bản rap". 

Trước đó, chàng rapper từng tạo gây sốt khán giả với ca khúc À Lôi phát hành hồi tháng 7. Ca khúc đứng ở vị trí top 1 thịnh hành của YouTube sau 13 ngày đăng tải, hiện video có 21 triệu lượt xem. 

Quán quân Rap Việt mùa 3 gọi tên Double2T 4
Một đêm Chung kết trọn vẹn

24K Right (Vũ Ngọc Chương), giành ngôi Á quân với 25,8% bình chọn. Anh chàng từng tham gia King of Rap mùa đầu. Chàng rapper được đánh giá là một thí sinh có kỹ thuật, lối chơi chữ tốt, là một trong những ứng viên mạnh cho ngôi quán quân. 

Liu Grace thuộc đội Thái VG là thí sinh nữ duy nhất vào chung kết, giành được giải ba. Nữ rapper sở hữu màu sắc âm nhạc mới lạ, được ví là "viên ngọc quý" của Rap Việt năm nay. 

Bên cạnh đó, trong đêm Chung kết 2, còn có sự tham gia của khách mời Phúc Du, VannDa (Campuchia), các thí sinh của cuộc thi, mang đến những màn trình diễn đẳng cấp. Có thể thấy sự chỉn chu, đầu tư hoành tráng của Rap Việt 2023, đánh dấu cột mốc mới cho thể loại âm nhạc, mở rộng phạm vi kết nối, chạm đến đại chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!