Chờ...

Kết quả Cup C1 - vòng loại ngày 26/8: 6 đội vào vòng bảng

(VOH) - Kết thúc vòng sơ loại Cup C1 -Champions League 2021/22 đã xác định được 6 cái tên xuất sắc góp mặt vào vòng bảng.

Vòng sơ loại Champions League 2021/22 đã chính thức khép lại với 6 suất cuối cùng tham dự vòng bảng thuộc về Young Boys, Malmo, Benfica, Salzburg, Sheriff Tiraspol và Shakhtar Donetsk.

Ở cặp đấu đáng chú ý nhất, Shakhtar Donetsk đã cầm hòa Monaco với tỷ số 2-2 trên sân nhà. Wissam Ben Yedder đưa đội khách vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sai 39 phút. Tuy nhiên sau đó Marlos ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà.

Vòng sơ loại Cup C1 Champions League 2021/22: Xác định được 6 cái tên xuất sắc vào vòng bảng
Shakhtar Donetsk vượt qua Monaco giành vé vào chơi vòng bảng Cup C1.

Do ở lượt đi, Shakhtar đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nên 2 đội phải bước vào thi đấu hiệp phụ. Và Ruben Aguilar đã đá phản lưới nhà khiến Monaco phải dừng chân tại vòng sơ loại Champions League với tổng tỷ số thua 2-3.

Trong khi đó, Salzburg tiếp tục có chiến thắng 2-1 trên sân của Brøndby sau khi đã thắng với cùng tỷ số tương tự ở lượt đi. Đội bóng của Áo giành quyền vào vòng bảng Champions League với tổng tỷ số thắng 4-2 sau 2 lượt trận.

Còn Sheriff Tiraspol đã cầm hòa Dinamo Zagreb với tỷ số 0-0 ngay trên sân đối thủ. Do đã thắng 3-0 ở lượt đi nên đội bóng của Moldova hiên ngang giành chiếc vé lịch sử vào vòng bảng.

Ở ngày thi đấu trước đó, Benfica đã cầm hòa PSV Eindhoven 0-0 trong trận lượt về. Cuộc đọ sức này thiếu bàn thắng song đã diễn ra cực kỳ quyết liệt với tổng cộng 9 thẻ vàng được rút ra.

Vòng sơ loại Cup C1 Champions League 2021/22: Xác định được 6 cái tên xuất sắc vào vòng bảng
Benfica giành vé vào vòng bảng sau khi kịch tính vượt PSV.

Benfica thậm chí phải chơi thiếu người từ phút 32 sau khi Lucas Verissimo nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Dù thiệt hại về quân số, đại diện Bồ Đào Nha vẫn đứng vững trong quãng thời gian còn lại để thu về trận hòa không bàn thắng.

Kết quả này là đủ để giúp Benfica đoạt vé vào vòng bảng bởi ở lượt đi, họ đã giành chiến thắng 2-1 trước PSV. Benfica sẽ nằm ở nhóm 3 tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League.

Young Boys một lần nữa vượt qua Ferencvaros 3-2 trong màn tái đấu để khép lại chiến thắng với tổng tỷ số 6-4 chung cuộc để có suất tại vòng bảng. Đại diện của Thụy Sỹ sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 4.

Cuối cùng, Malmoe dù thúc thủ 1-2 trước Ludogorets Razgrad trong trận lượt về song vẫn đoạt vé vào vòng bảng. Lý do bởi ở trận lượt đi, đội bóng của Thụy Điển đã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Tương tự Young Boys, Malmo nằm ở nhóm hạt giống số 4.

Như vậy là 32 đội bóng tại vòng bảng Champions League 2021/22 đã được xác định. Họ cũng được chia thành 4 nhóm và buổi lễ bốc thăm chia bảng sẽ được diễn ra vào lúc 23h00 ngày hôm nay (26/8) theo giờ Việt Nam.

VÒNG LOẠI CHAMPIONS LEAGUE 2021/22

Ferencvaros

2-3
LĐ: 2-3

Young Boys

Ludogorets Razgrad

2-1
LĐ: 0-2

Malmoe FF

PSV Eindhoven

0-0
LĐ: 1-2

Benfica

Broendby IF

1-2
LĐ: 1-2

FC Salzburg

Dinamo Zagreb

0-0
LĐ: 0-3

FC Sheriff

Shakhtar Donetsk

2-2
LĐ: 1-0

Monaco