Chờ...

Klopp trầm trồ khen 3 sao Arsenal chất lượng: "Họ không thể tệ đi được"

VOH - Thuyền trưởng Liverpool điểm tên 3 gương mặt đã giúp Pháo thủ tăng cường sức mạnh so với mùa trước.

Vòng 18 Ngoại hạng Anh chứng kiến trận đại chiến tại Anfield, nơi 2 đội đầu bảng giáp mặt. Trận hoà Sheffield United của Aston Villa rạng sáng nay đồng nghĩa màn thư hùng giữa Arsenal và Liverpool sẽ định đoạt chủ nhân vị trí số 1 trên BXH trong dịp Giáng Sinh.

Trước thềm cuộc tiếp đón Pháo thủ, HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi chất lượng của đoàn quân trong tay Mikel Arteta. Chiến lược gia người Đức đặc biệt đề cập đến 3 nhân tố củng cố sức mạnh đáng kể cho các vị khách.

Klopp trầm trồ khen 3 sao Arsenal chất lượng:

Klopp dành lời khen các bản hợp đồng mới của Pháo thủ. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi sẽ chạm trán 1 đội bóng vô cùng mạnh mẽ, thi đấu nổi bật mùa trước và thậm chí còn hay hơn ở mùa này", Mirror dẫn lời Klopp. "Arsenal vốn đã sở hữu 1 lực lượng hàng đầu và càng cải thiện bằng những tân binh chất lượng.

Họ không thể tệ đi được khi mang về Declan Rice cùng Kai Havertz, hay David Raya trong khung gỗ. Arsenal đã vượt qua vòng bảng Cúp C1 khá dễ dàng và cũng đang có chiến dịch Ngoại hạng Anh thuận lợi".

Klopp trầm trồ khen 3 sao Arsenal chất lượng:

Raya thay thế Aaron Ramsdale, giúp Arsenal tiến bộ ở khía cạnh triển khai bóng từ tuyến dưới. Ảnh: Internet.

Rice, Havertz cùng Raya đều là các tân binh hè năm nay và từng bước hoà nhập tốt trong màu áo Pháo thủ. Không loại trừ khả năng rạng sáng mai, bộ ba được Klopp tán thưởng đều sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát đội khách.