Chờ...

Leicester vẫn ở nhóm “cầm đèn đỏ” sau trận thua ngược

(VOH) - Leicester vẫn chưa cải thiện được vị trí trong cuộc đua trụ hạng Ngoại hạng Anh mùa này sau khi đánh rơi chiến thắng trên sân Crystal Palace tại vòng 29.

Leicester City đang rất cần điểm để bức ra khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”. “Bầy cáo” đã chơi tốt trong chuyến làm khách đến sân Crystal Palace nhưng chung cuộc lại nhận trận thua ngược 2-1.

Chiến thắng này đã giúp Crystal Palace tạm vươn lên đứng thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh với 30 điểm. Trong khi đó, Leicester City vẫn giậm chân ở nhóm cầm đèn đỏ với 25 điểm.

Leicester vẫn ở nhóm “cầm đèn đỏ” sau trận thua ngược
Leicester vẫn giậm chân ở nhóm “cầm đèn đỏ” sau trận thua ngược - Ảnh: internet

Trận đấu giữa Crystal Palace và Leicester City diễn ra sôi nổi ngay từ đầu. Phút 14, thủ thành Iversen phải trổ tài cứu thua cho đội khách sau cú dứt điểm của Doucoure. Chỉ 4 phút sau, Leicester City có câu trả lời đầy sức nặng của Kristiansen đưa bóng tìm đến cột dọc.

Những phút tiếp theo, Crystal Palace chơi lấn lướt và tạo ra một số cơ hội nhưng các chân sút của đội chủ nhà đều không thắng được thủ thành Iversen. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng được ghi.

Đọc thêm: Juve nuôi hy vọng dự Cúp châu Âu | Inter bất ngờ bại trận

Sang hiệp 2, người hâm mộ mới được chứng kiến bàn thắng. Phút 56, Pereira tung cú sút trái phá để mở tỷ số cho Leicester City. Nhưng chỉ 3 phút sau, Crystal Palace tìm được bàn gỡ hòa. Eze sút phạt hiểm hóc tìm đến xà ngang bật ra trúng người thủ thành Iversen rồi đi vào lưới đội khách.

Crystal Palace vào cuối trận tiếp tục gây sức ép dữ dội về phía khung thành Leicester City và đội chủ nhà đã có được thành quả xứng đáng. Đúng vào những giây bù giờ cuối cùng, Mateta tỏa sáng ghi bàn ấn định chiến thắng nghẹt thở cho Crystal Palace.