Chờ...

Luke Shaw chính thức cam kết tương lai với MU tới năm 2027

(VOH) - Đội chủ sân Old Trafford đã hoàn tất việc ký hợp đồng gia hạn với trụ cột nơi hàng phòng ngự Luke Shaw đến tháng 6/2027.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag, MU đang dần lấy lại hình ảnh của một ông lớn. Nhưng thực tế cho thấy chiều sâu đội hình của họ vẫn còn chưa đủ, đặc biệt là ở hàng công và hàng phòng ngự. Rất nhiều ngôi sao được “Quỷ đỏ” quan tâm nhằm nâng cấp đội hình.

Chưa rõ cái tên nào sẽ cập bến Old Trafford vào mùa hè. Một nhiệm vụ cũng cần thiết không kém trước mắt với Qủy đỏ là giữ chân các trụ cột. Trang chủ MU vừa đưa tin, CLB đã gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Luke Shaw đến tháng 6/2027.

Luke Shaw chính thức cam kết tương lai với MU tới năm 2027
Luke Shaw chính thức cam kết tương lai với MU tới năm 2027 - Ảnh: internet

Shaw bắt đầu gia nhập MU vào tháng 6/2014 từ Southampton. Anh nhanh chóng thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất châu Âu ở thời điểm đó.

Đọc thêm: “Quỷ đỏ” rất muốn có Kane và Felix

Chấn thương kinh hoàng vào tháng 9/2015 tưởng chừng như đã cướp đi sự nghiệp của Shaw. Anh thậm chí đã suýt phải cưa chân vì chấn thương này.

Sau gần 1 năm vắng bóng với những nỗ lực hồi phục không biết mệt mỏi, anh trở lại và dần tìm lại được phong độ đỉnh cao. Shaw luôn là sự lựa chọn hàng đầu qua các đời HLV của MU kể từ khi gia nhập.

MU đã có chức vô địch đầu tiên dưới thời HLV Ten Hag đó là tại Cúp Liên đoàn Anh. Mùa giải năm nay, họ vẫn còn nguyên cơ hội ăn 3 khi vào đến bán kết FA Cup và tứ kết Europa League.

Tại Ngoại hạng Anh, họ vẫn tràn trề cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau dù vừa bật khỏi tốp 4. Giờ đây họ đang có cùng điểm số với đội thứ ba Newcastle và thứ tư Tottenham (50 điểm). Đá ít hơn Spurs 2 trận.