Chờ...

Quang Hải được mời sang Tây Ban Nha chơi bóng cùng CLB La Liga

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Quang Hải sẽ sang Tây Ban Nha tập cùng đội bóng La Liga, Alaves. Mặc dù vậy điều này không có nghĩa là Quang Hải sẽ thử việc ở đội bóng nói trên.

Mới đây, giới truyền thông Việt Nam đã loan tải thông tin tiền vệ tài năng của CLB Hà Nội Nguyễn Quang Hải sẽ tập cùng đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Tây Ban Nha, CLB Deportivo Alaves.

Được biết, vào trung tuần tháng 3 đến đầu tháng 4/2019, Nguyễn Quang Hải sẽ có chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha. Đây là lời mời từ đại diện một trong những giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới La Liga.

Quang Hải là cầu thủ đại diện cho bóng đá Việt Nam có chuyến tham quan bổ ích tại La Liga

Trong chuyến đi này, Quang Hải sẽ có 10 ngày ăn, tập cùng CLB đang thi đấu tại La Liga là Deportivo Alaves - đội bóng hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga. Trong thời gian này, Quang Hải sẽ tập cùng đội bóng Tây Ban Nha từ 1-2 buổi. Đó cũng là những buổi tập thường lệ của đội Alaves.

Bên cạnh đó, anh cũng sẽ được theo dõi trực tiếp một trận đấu của CLB Barca hoặc Real Madrid. Đây rõ ràng là một dịp hiếm có mà không phải cầu thủ Việt Nam nào cũng có thể có được.

Dù được sang Tây Ban Nha song điều này không có nghĩa là Quang Hải sẽ thử việc ở đội bóng nói trên. Nhiều khả năng chuyến đi này là để quảng bá hình ảnh giải La Liga đến nhiều người hâm mộ Việt Nam. Gần đây, La Liga bắt đầu chú ý đến thị trường Việt Nam, thậm chí họ còn bổ nhiệm một đại sứ ở khu vực Đông Nam Á.

Ngoài Quang Hải sẽ có một đồng đội của anh ở CLB Hà Nội tham gia trong chuyến đi này. Có thể đó sẽ là hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu hoặc tân binh thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đây cũng là cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để đóng góp nhiều hơn cho bóng đá Việt trong tương lai.