Chờ...

Ái nữ "vua sòng bạc Macau" Hà Siêu Nghi thường gặp chuyện kỳ lạ mỗi khi đóng phim ma

VOH - Diễn viên Hà Siêu Nghi chia sẻ từ nay về sau sẽ không góp mặt trong những bộ phim ma sau nhiều lần gặp chuyện kỳ lạ khi đóng những phim này.

Hà Siêu Nghi là con gái út của tỷ phú sòng bạc Macau Hà Hồng Sân với người vợ thứ hai Lam Hồng Anh. Cô hoạt động trong ngành giải trí với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên, từng đoạt nhiều giải thưởng về diễn xuất.

Ngoài ra, người đẹp 7x còn cùng với chồng - ca sĩ kiêm diễn viên Trần Tử Thông - sáng lập và điều hành hãng phim 852 Film tại Hồng Kông.

Ngày 5/8, Hà Siêu Nghi sang Đài Loan ghi hình cho chương trình talkshow chuyên đề cập những vấn đề liên quan đến vận mệnh và bói toán. Nhân tiện, cô cũng quảng bá cho bộ phim kinh dị do cô đóng vai chính mang tên Onpaku.

hinh 1
Hà Siêu Nghi và chồng cùng sáng lập và điều hành hãng phim 852 Film tại Hồng Kông - Ảnh: Internet

Hà Siêu Nghi cho biết mỗi khi cô tham gia đóng phim ma, những người xung quanh hoặc những con thú cưng của cô đều gặp chuyện. Cụ thể, chú chó cưng và chú cá vàng của cô lần lượt ra đi, khiến cô cảm thấy rất buồn. 

Tại buổi talkshow, Hà Siêu Nghi tuyên bố từ nay về sau đừng ai tìm đến cô để mời tham gia đóng phim ma nữa.

Nữ diễn viên nhớ lại nhiều năm trước đây khi tham gia bộ phim siêu nhiên. Một ngày nọ, sau khi quay xong những cảnh quay của mình, cô lên xe để thay quần áo.

hinh 2
Hà Siêu Nghi trong phim kinh dị Onpaku - Ảnh: Internet

Nào ngờ khi bước lên xe, cô cảm thấy hốt hoảng khi phát hiện trên xe có "con bù nhìn mặc áo đỏ", nhưng do lúc đó đang mệt rã rời nên cô không nghĩ ngợi gì, chỉ lo thay đồ cho xong. Kết quả là "con bù nhìn đó" đã theo cô về nhà.

Khi về đến nhà, Hà Siêu Nghi xuống bếp để làm bữa ăn nhẹ lúc nửa đêm và bất ngờ phát hiện bếp đã được bật. Cô và chồng cứ tưởng rằng người nhà giúp bật sẵn bếp nhưng khi quan sát xung quanh, mọi người đều đã đi ngủ. 

Khi đó, cô mới nhận ra có thể "con bù nhìn mặc áo đỏ" là chủ thể gây ra sự việc kỳ lạ trên.

hinh 3
Hà Siêu Nghi thường gặp chuyện kỳ lạ mỗi khi tham gia đóng phim ma - Ảnh: Internet

Nhằm hóa giải những điều kỳ lạ liên tục xảy ra, Hà Siêu Nghi đã mời thầy phong thủy đến nhà để giúp cô xem xem có phải nhà cô bị ma ám.

Tuy nhiên, thầy phong thủy phán rằng: "Cô đã tìm nhầm người, tôi là thầy xem phong thủy, không biết trừ tà ma. Mặc dù vậy, tôi có thể nhận thấy ấn đường của cô trông rất tối (báo điềm xấu)".

Nghe thầy phong thủy nói vậy, Hà Siêu Nghi liền tìm một ông thầy khác có khả năng trục vong, trừ tà để giúp cô đưa "vật thể lạ" ra khỏi nhà.

hinh 4
Hà Siêu Nghi mời các pháp sư làm phép tại buổi chiếu ra mắt phim Onpaku - Ảnh: TVBS

Nữ diễn viên 50 tuổi cho biết cô là người dễ bị người âm đeo bám nên từ nay về sau cô sẽ không nhận lời tham gia đóng phim ma dù được trả cát xê cao, nhưng với những phim kinh dị không có ma, cô có thể nhận lời tham gia.

Hà Siêu Nghi sinh năm 1974, mặc dù là con gái của tỷ phú sòng bạc Macau nhưng cô không hứng thú với việc kinh doanh của gia đình. Cô đam mê nghệ thuật và trở thành ca sĩ, diễn viên kiêm nhà sản xuất. 

hinh 5
Hà Siêu Nghi và cha lúc còn sống - Ảnh: Internet

Với Hà Siêu Nghi, sự nghiệp giải trí luôn là ưu tiên hàng đầu. Cô không ngừng tìm kiếm những vai diễn mới lạ để thỏa mãn niềm đam mê và khẳng định vị trí của mình. 

Kể từ khi gia nhập làng giải trí Hồng Kông vào những năm 1990, Hà Siêu Nghi đã cho ra nhiều album ca nhạc, tham gia vài chục phim điện ảnh và từng góp mặt trong các bộ phim của Hollywood.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Hà Siêu Nghi từng đoạt giải thưởng Kim Tượng ở hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" với bộ phim Hào Tình.

Ngoài ra, cô còn đoạt giải "Ảnh hậu" tại Liên hoan phim quốc tế The Sisget lần thứ 43 ở Tây Ban Nha với bộ phim Dream Home.

Hà Siêu Nghi từng tiết lộ số tài sản cô được chia thừa kế sau khi cha cô qua đời vào năm 2020 ít hơn so với các anh chị em đang phụ giúp công việc kinh doanh của gia tộc họ Hà.