Chờ...

Cúc Tịnh Y là sao nữ Trung Quốc xinh đẹp nhất

VOH - Diễn viên Cúc Tịnh Y đứng đầu danh sách "Các sao nữ Trung Quốc xinh đẹp nhất" trong một cuộc bình chọn trên mạng với số phiếu áp đảo.

Mạng xã hội Trung Quốc mới đây phát động cuộc bình chọn "Các sao nữ xinh đẹp nhất", thu hút sự tham gia của đông đảo cư dân mạng.

Theo kết quả bình chọn, diễn viên Angelababy là sao nữ thế hệ 8x duy nhất có mặt trong danh sách "Các sao nữ Trung Quốc xinh đẹp nhất", số còn lại đều là những gương mặt trẻ mới nổi như Ngu Thư Hân, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư

Trong số các diễn viên trẻ, Cúc Tịnh Y - người được mệnh danh là "mỹ nhân 4.000 năm có một" - đã giành được số phiếu áp đảo, trở thành "Nữ diễn viên Trung Quốc xinh đẹp nhất".

Kết quả bình chọn cho thấy, vị trí xếp hạng theo thứ tự từ thứ 8 đến thứ 4 thuộc về các người đẹp Angelababy, Ngu Thư Hân, Bạch LộcDương Tử.

hinh 1
Địch Lệ Nhiệt Ba xếp thứ 3 trong danh sách "Các sao nữ Trung Quốc xinh đẹp nhất" - Ảnh: Internet

Một trong "tứ đại mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba được bình chọn ở vị trí thứ 3. Cô sỡ hữu lượng fan hâm mộ khá đông đảo nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật cùng khả năng diễn xuất tốt, thường trở thành tâm điểm chú ý của mọi người mỗi khi cô tham dự sự kiện. 

Vị trí thứ hai thuộc về "tiểu hoa đán thế hệ sinh sau 1995" Triệu Lộ Tư. Cô nổi tiếng với bộ phim Trần Thiên Thiên Ngày Ấy Bây Giờ  được nhiều khán giả yêu thích nhờ sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào, đáng yêu. 

hinh 2
Triệu Lộ Tư xếp vị trí thứ 2 - Ảnh: Sina

Người đứng đầu danh sách "Các sao nữ Trung Quốc xinh đẹp nhất" là diễn viên Cúc Tịnh Y. Số phiếu cô nhận được là hơn 1,9 triệu phiếu, cao hơn nhiều so với hơn 1 triệu phiếu của Triệu Lộ Tư.

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994, từng là thành viên nhóm nhạc SNH48 và sở hữu lượng fan khủng nhờ ngoại hình nổi trội, ca hát và vũ đạo đều xuất sắc.

Sau khi tách nhóm ra hoạt động riêng, cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được thành công trong vai trò diễn viên. 

hinh 3
Cúc Tịnh Y là sao nữ Trung Quốc xinh đẹp nhất - Ảnh: Internet

Cúc Tịnh Y từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách và gây ấn tượng với các dự án phim như Vân Tịch Truyện, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, Hoa Nhung

Cô được xếp vào hàng ngũ các sao nữ lưu lượng hàng đầu tại Trung Quốc với lượng fan lớn bậc nhất phái nữ, sánh ngang với Địch Lệ Nhiệt Ba và từng được truyền thông Nhật Bản ca tụng là "Người đẹp 4.000 năm có một". 

Bên cạnh mảng truyền hình, Cúc Tịnh Y còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh .