Chờ...

Call Me Duy "dát vàng" lên outfit để tham dự show thời trang tại Paris

VOH - Call Me Duy đã có mặt tại Paris để tham dự show thời trang đẳng cấp quốc tế của nhà Balmain.

Sau Quỳnh Anh Shyn, Call Me Duy là cái tên khiến cộng đồng mạng hứng thú ở thời điểm hiện tại. Anh liên tục được các nhãn hàng hoặc show thời trang mời đến để tham dự những sự kiện nổi bật trong tháng 2. Đến với show thời trang của Balmain, Call Me Duy tiếp tục gây chú ý với diện mạo mới trước giờ G. Sau khi có mặt tại Paris, chàng trai 9X có thời gian dừng chân trò chuyện, giao lưu và chụp ảnh cùng giới mộ điệu. 

Call Me Duy
Call Me Duy phá cách tại show thời trang ở Paris - Ảnh: NSX

Nắm bắt xu hướng "blink blink" (lấp lánh) đang hot, Call Me Duy đã lựa chọn một chiếc áo khoác đen huyền bí với điểm nhấn ở cổ áo được chế tác tinh tế. Anh chàng còn mix thêm chiếc khuyên tai đính kết cầu kỳ nhưng hài hòa màu sắc. Ngoài ra, việc chọn giày độn cao giúp Call Me Duy không bị lép vế bên cạnh dàn sao quốc tế. 

Dù mới tham gia 2 trên tổng số 4 show thời trang, Call Me Duy vẫn chỉn chu trong từng set đồ đã và không thua kém các tín đồ nước ngoài. Đây là cơ hội để anh chàng thử thách bản thân trong lĩnh vực mới, đồng thời chinh phục được các nhà mốt hàng đầu.

Call Me Duy

Call Me Duy là cái tên quen thuộc với cộng đồng người sáng tạo nội dung và các beauty blogger. Năm 2023, anh đã khiến nhiều khán giả ngạc nhiên khi tham dự các sự kiện thời trang như Haute Couture với những trang phục độc đáo. Trước đó, Call Me Duy từng xác nhận sẽ tham dự các show diễn thời trang của các thương hiệu: Benjamin Benmoyal, Balmain, Rick Owens và Issey Miyake. 

Tại show diễn Thu Đông 2024 của Benjamin Benmoyal, Call Me Duy mặc một trang phục đen rất cá tính. Anh tạo điểm nhấn với đôi giày cao gót của Rick Owens, cùng khẩu trang và các lớp chuỗi hạt phối trang phục. Mái tóc ngắn nhuộm vàng càng giúp tổng thể phong cách của Call Me Duy thêm phần ấn tượng.

Call Me Duy
Call Me Duy tại show của Benjamin Benmoyal - Ảnh: NSX

Có một sự trùng hợp thú vị là rapper MCK cũng từng thu hút sự chú ý của công chúng bởi outfit có nhiều điểm tương đồng với Call Me Duy. Điểm nhấn chính trong trang phục của cả hai đều là đôi giày cao gót đến từ thương hiệu nổi tiếng Rick Owens.

Call Me Duy
MCK từng diện giày tương tự với Call Me Duy - Ảnh: NSX

Trang phục cùng phụ kiện của Call Me Duy và MCK đã tạo nên màn "đụng hàng" đầy bất ngờ. Đa số công chúng bày tỏ sự thích thú trước sự trùng hợp thú vị này, đồng thời cũng dành lời khen cho gu thời trang độc đáo và phong cách tự tin của cả hai.

Bên cạnh đó, Call Me Duy cũng cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng vào hình ảnh của mình tại sự kiện, từ trang phục, tóc tai, make up đến ê-kíp. Anh chia sẻ luôn coi trọng tính sáng tạo và cá nhân hóa trong phong cách thời trang. Mục tiêu của anh là mang đến hình ảnh ấn tượng, thể hiện phong cách riêng để khán giả có thể cảm nhận được.

Call Me Duy

Dù độc lạ, basic, thời trang hay đề cao giá trị ứng dụng, Call Me Duy vẫn khẳng định được tư duy thẩm mỹ mang đậm dấu ấn cá nhân. Đó là điều đáng nể của anh chàng đối với cộng đồng thời trang quốc tế.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé! 

Call Me Duy "dát vàng" lên outfit để tham dự show thời trang tại Paris 6
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí