Chờ...

Cảnh sát điều tra cái chết của Coco Lee vì nghi ngờ có dấu hiệu bất thường

VOH - Cảnh sát đang tích cực khám nghiệm tử thi để điều tra rõ nguyên nhân khiến Coco Lee qua đời.

Những ngày qua, người hâm mộ ngôi sao Coco Lee vẫn chưa hết bàng hoàng về cái chết của nữ ca sĩ. Ngày 5/7, gia đình của Coco Lee xác nhận giọng ca sinh năm 1975 đã qua đời, hưởng dương 48 tuổi.

Nguyên nhân cái chết của Coco Lee trước đó được tiết lộ rằng nữ ca sĩ tự vẫn tại nhà riêng. Sau đó, gia đình phát hiện và lập tức đưa đi cấp cứu. Suốt 3 ngày ở bệnh viện, các bác sĩ luôn nỗ lực chữa trị cho cô nhưng bất thành.

Cảnh sát điều tra cái chết của Coco Lee vì nghi ngờ có dấu hiệu bất thường 1
Nguyên nhân cái chết ban đầu được xác định là nữ ca sĩ tự vẫn

Tuy nhiên vào ngày 7/7 vừa qua, chia sẻ với báo chí Trung Quốc, chị gái của Coco Lee lại tiết lộ thông tin hoàn toàn khác. Cụ thể, người này cho hay Coco Lee đã đi tắm vào lúc 13h, sau bữa ăn trưa. Khoảng 2 tiếng sau, Coco Lee rời khỏi nhà tắm trong tình trạng cổ tay chảy máu. Mẹ nữ ca sĩ đã gọi xe cấp cứu. Coco Lee được cho là rơi vào tình trạng hôn mê trước khi tới viện. Thông tin này khác với những tin tức mà truyền thông Hong Kong đăng tải trước đó. 

Xem thêm: Cái chết của Coco Lee tái hiện sự trùng hợp đáng sợ trong giới showbiz Hồng Kông

Cảnh sát điều tra cái chết của Coco Lee vì nghi ngờ có dấu hiệu bất thường 2
Tuy nhiên, chị gái của nữ ca sĩ lại tiết lộ thông tin khác

Không những vậy, một thông tin khác lại cho rằng Coco Lee chết do bị ngạt thở. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ ca sĩ bị tràn dịch màng phổi.

Trong lúc di chuyển đến bệnh viện, nữ ca sĩ bị nôn mửa và chất nôn tràn ngược vào phổi. Coco Lee được bác sĩ chẩn đoán chết não. Bệnh viện khuyên người thân đưa Coco Lee về nhưng mẹ nữ ca sĩ cầu xin bác sĩ cứu chữa cho con gái. Đến ngày 5/7, khi tình hình không tiến triển, gia đình đồng ý rút ống thở. 

Tại bệnh viện, các bác sĩ nghi ngờ cái chết của Coco Lee cũng có nhiều bất thường. Chính vì vậy, gia đình của giọng ca 7x đã quyết định khám nghiệm tử thi, chờ đợi kết quả để xác định nguyên nhân dẫn đến việc Coco Lee qua đời. 

Cảnh sát điều tra cái chết của Coco Lee vì nghi ngờ có dấu hiệu bất thường 3
Nhiều fan của nữ ca sĩ bất bình trong cách cấp cứu của bác sĩ

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều fan của Coco Lee cảm thấy bất bình. Họ đặt ra nhiều câu hỏi về những vấn đề liên quan đến việc sai sót trong khâu cấp cứu. Đáng chú ý, sự việc lại xảy ra ngay trên xe cứu thương có đội ngũ y bác sĩ săn sóc kế bên. Cộng đồng mạng thắc mắc về việc tại sao bác sĩ không thực hiện các biện pháp chống nôn, ngạt khi chở Coco Lee đến bệnh viện.

Thêm vào đó, ngay sau khi Coco Lee qua đời, Bruce (chồng của Coco Lee) lập tức đăng cáo phó lên mạng xã hội. Chị gái của nữ ca sĩ bức xúc vì anh không bàn bạc với gia đình mà tự ý hành động. 

Thông tin trong cáo phó viết: "Chúng tôi đau buồn thông báo Coco Lee qua đời sau thời gian dài đấu tranh với bệnh trầm cảm. Cô ấy là một phụ nữ xinh đẹp, một nghệ sĩ tài năng, một người vợ thân yêu và một thành viên yêu quý của gia đình. Thông tin về tang lễ sẽ được thông báo sau".

Cảnh sát điều tra cái chết của Coco Lee vì nghi ngờ có dấu hiệu bất thường 4
Chồng doanh nhân tự ý đăng tải cáo phó mà không thông qua gia đình Coco Lee

Coco Lee sở hữu số tài sản lên đến 5 triệu USD. Theo di chúc, số tiền này thuộc về mẹ của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, theo truyền thông Hồng Kông đăng tải, hiện tại Bruce và Coco Lee vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Do đó, chồng doanh nhân của cô muốn tham gia vào việc phân chia tài sản của vợ.

Sau 8 năm yêu nhau, Coco Lee và Bruce quyết định về chung 1 nhà. Chồng của nữ ca sĩ hơn cô 18 tuổi và có 2 con riêng. Những năm tháng làm vợ, Coco Lee hết mực yêu thương và chăm sóc gia đình. Ấy thế mà chồng doanh nhân của cô đã bất chấp tất cả và thường xuyên ngoại tình khiến giọng ca 48 tuổi sốc nặng, rơi vào trầm cảm.

Cảnh sát điều tra cái chết của Coco Lee vì nghi ngờ có dấu hiệu bất thường 5
Bruce nhiều lần ngoại tình khiến nữ ca sĩ rơi vào trầm cảm

Khi xảy ra mâu thuẫn, 2 con riêng của Bruce tỏ vẻ lạnh nhạt với mẹ kế. Cô còn phải trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u của căn bệnh ung thư vú và tìm cách chạy chữa chân trái đang ngày càng yếu dần.

Hiện tại, mẹ của Coco Lee vẫn chưa tin vào việc con gái út đã qua đời. Bà không ăn, mất ngủ và luôn tự trách mình vì không thể bảo vệ con gái.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin về các nghệ sĩ/ người nổi tiếng nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!