Chờ...

Con trai Thành Long mua nhà tặng bạn gái kém anh 11 tuổi?

VOH - Quý tử của diễn viên Thành Long mua nhà tại Thượng Hải trị giá hàng chục tỷ đồng tặng bạn gái.

Phòng Tổ Danh - con trai duy nhất của Thành Long và diễn viên Lâm Phụng Kiều, được biết đến với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên, từng phát hành album ca nhạc với những khúc tự sáng tác và từng góp mặt trong các bộ phim đình đám như Truy Ảnh, Hoa Mộc Lan, Cách Mạng Tân Hợi, Bản Sắc Nam Nhi… 

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển và được xem là ngôi sao trẻ triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ, năm 2014 Phòng Tổ Danh bị bắt và bị kết án 6 tháng tù giam vì hành vi sử dụng và tàng trữ chất cấm.

Vụ bê bối khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng do bị phong sát. 

hinh 1
Thành Long và Phòng Tổ Danh - Ảnh: Weibo

Sau này, khi lệnh phong sát được gỡ bỏ, nam diễn viên trở lại làng giải trí và chuyển hướng sang làm đạo diễn.

Về chuyện tình cảm, Phòng Tổ Danh từng vướng tin đồn có quan hệ tình ái với nhiều sao nữ như Chung Hân Đồng, Tiêu Á Hiên, Chương Tử Di…

Giờ đây, tài tử 41 tuổi bị đồn đang hẹn hò với nữ ca sĩ Trung Quốc Diệp Tử Kỳ và quan hệ tình cảm giữa hai người khá ổn định. Thậm chí có tin nói rằng cả hai dường như đã bí mật kết hôn nhưng đến nay đương sự đều chưa lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận.

hinh 2
Phòng Tổ Danh từng vướng bê bối sử dụng chất cấm - Ảnh: Internet

Mới đây, có tin nói rằng Phòng Tổ Danh đã mua tặng Diệp Tử Kỳ một căn nhà tại Thượng Hải trị giá 5 triệu Nhân dân tệ (hơn 17 tỷ đồng) vì anh xem nữ ca sĩ kém anh 11 tuổi là đối tượng kết hôn.

Theo hãng truyền thông Mirror Media đưa tin, hiện tại Phòng Tổ Danh đang sinh sống tại Hồng Kông nhưng anh có một căn biệt thự sang trọng tại Đài Loan, thỉnh thoảng anh thường đi lại giữa hai nơi này.

Có tin nói rằng, người bạn gái tin đồn của anh - ca sĩ Diệp Tử Kỳ, dự định sang Đài Loan phát triển sự nghiệp nhưng lại không có nhiều cơ hội.

hinh 3
Phòng Tổ Danh và Diệp Tử Kỳ - Ảnh: Mirror Media

Diệp Tử Kỳ sinh năm 1990, tên thật là Diệp Hy Kỳ, ra mắt với vai trò người mẫu, sau đó lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đóng phim. 

Nhưng cô được mọi người biết đến nhiều nhất với vai trò người tình tin đồn của một trong "tứ đại thiên vương" Hồng Kông Quách Phú Thành.

Năm 2013, người đẹp 9x từng bị đồn ra vào nhà của Quách Phú Thành và ở lại trong 30 tiếng đồng hồ. Nhưng sau đó cô đã lên tiếng thanh minh, nói rằng cô chỉ đến nhà một người bạn ở cùng tòa nhà với Quách Phú Thành và cho biết cô và tài tử họ Quách chỉ là bạn bè.

Sau đó, Diệp Tử Kỳ bị đồn hẹn hò với ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Vương Lực Hoành, tiếp đến là quý tử của diễn viên Thành Long. 

hinh 4
Ca sĩ Diệp Tử Kỳ - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, tại cuộc họp báo trong chuyến sang Đài Loan phát hành album ca nhạc vào năm 2017, Diệp Tử Kỳ đã phủ nhận chuyện hẹn hò với Phòng Tổ Danh.

Cô cho biết bản thân và Phòng Tổ Danh chỉ là bạn thân và anh ấy từng giới thiệu một nhạc sĩ tham gia vào việc thực hiện album ca nhạc của cô.

Nữ ca sĩ còn khen Phòng Tổ Danh tính tình rất tốt, thuộc mẫu người cô rất thích, khi ở bên nhau cảm thấy vui nên anh ấy khá thu hút đối với người khác phái.

Ngoài ra, Diệp Tử Kỳ cũng nhấn mạnh không có chuyện bí mật kết hôn nhưng cô từng gặp vợ chồng Thành Long, tuy nhiên cuộc gặp này không phải là cuộc gặp riêng mà là cuộc gặp tại một sự kiện có nhiều người tham dự.