Chờ...

Danh tính Á khôi bị phân xác, ném xuống sông

VOH - Nạn nhân tên thật là H.Y.N, từng là Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022.

Chiều ngày 13/10, người dân phát hiện một phần tử thi nổi trên sông Hồng, đoạn qua xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Không lâu sau, ba bộ phận còn lại của thi thể lần lượt được tìm thấy ở gần đó.

Thông qua công tác điều tra, nạn nhân được xác định là H.Y.N, sinh năm 2006, hiện làm người mẫu tự do. Năm 2022, H.Y.N từng xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 2 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

Danh tính Á khôi bi phân xác, ném xuống sông 1
H.Y.N chỉ mới 17 tuổi khi bị sát hại dã man - Ảnh: Internet

Tại cuộc thi năm đó, H.Y.N được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật, có tiềm năng tỏa sáng với gương mặt đẹp cùng phong thái tự tin. Sau khi cuộc thi kết thúc, cô sống kín tiếng và ít khi tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Danh tính Á khôi bi phân xác, ném xuống sông 2
Giây phút H.Y.N đăng quang Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 - Ảnh: Internet

Dù có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên nhưng H.Y.N lựa chọn ít xuất hiện trước công chúng và thay vào đó tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. Tuy chỉ 17 tuổi nhưng H.Y.N cho thấy tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, sống có trách nhiệm với xã hội.

Trong chuyến đi từ thiện hồi tháng 2/2023, H.Y.N từng nói: "Tôi mang trong mình một trái tim yêu thương, lan tỏa và chạm đến những trái tim yêu thương khác. Tôi cảm thấy biết ơn, trân trọng những mối lương duyên tuyệt đẹp ở cuộc sống này".

Danh tính Á khôi bi phân xác, ném xuống sông 3
Cô nàng thường xuyên cập nhật hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân - Ảnh: Internet
Danh tính Á khôi bi phân xác, ném xuống sông 4
Hiện tại, những thông tin liên quan đến H.Y.N nhận được sự quan tâm của nhiều người - Ảnh: Internet

Sau khi nhận được tin, gia đình của H.Y.N đã thử ADN để xác minh thân nhân. Theo thông tin được chia sẻ, người thân dự định hỏa táng thi thể rồi đưa tro cốt về quê ở Bắc Ninh.

Danh tính Á khôi bi phân xác, ném xuống sông 5
Tạ Duy Khanh - Hung thủ của vụ án - Ảnh: Internet
Danh tính Á khôi bi phân xác, ném xuống sông 6
Hình ảnh phi tang xác của nạn nhân được camera an ninh ghi lại - Ảnh: Internet

Đêm ngày 14/10, lực lượng chức năng đã bắt được hung thủ gây ra vụ án. Thủ phạm là Tạ Duy Khanh, sinh năm 1985, hiện trú tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Khanh và nạn nhân có quen biết. Thời điểm bị bắt, thủ phạm lẩn trốn tại quê nhà ở Thái Bình và đang cố gắng tự sát nhưng bất thành.

Hiện Tạ Duy Khanh đang được điều trị vết thương dưới sự giám sát chặt chẽ của Cảnh sát Hình sự, Công an huyện Gia Lâm và Công an Hà Nội.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!