Chờ...

Một diễn viên đột tử khi đang cho con tắm

VOH - Gia đình đã đưa cô đi cấp cứu ngay sau khi sự việc xảy ra nhưng nữ diễn viên vẫn không qua khỏi.

Theo Sinchew, ngày 13/10, Tăng Nhược Băng đột ngột ngã xuống khi đang cho con tắm. Không lâu sau đó, gia đình gấp rút đưa cô đi cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi. Nữ diễn viên người Malaysia hưởng dương 36 tuổi. Trong cáo phó được công bố với truyền thông, tang lễ diễn ra vào ngày 14/10 tại Kuala Lumpur. Thi thể của nữ diễn viên sẽ được hỏa táng tại Cheras.

Một diễn viên đột tử khi đang cho con tắm 1
Dù đã được đưa đi bệnh viện nhưng Tăng Nhược Băng vẫn không qua khỏi - Ảnh: Sinchew

Báo chí đưa tin, chồng của Tăng Nhược Băng - một nhà sản xuất, đạo diễn và biên kịch nổi tiếng sẽ chủ trì tang lễ cùng với con trai và con gái của cả hai.

Theo thông tin được gia đình nữ diễn viên chia sẻ, Tăng Nhược Băng mất khi đang trên đường đi cấp cứu. Bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân qua đời là do nhồi máu cơ tim.

Ngay sau khi thông tin được lan truyền, đồng nghiệp của nữ diễn viên bạc mệnh lần lượt gửi lời chia buồn đến gia đình của cô. Giám đốc nhà hát TEA - ông Li Yong Chang cho biết: "Chuyện gì đang xảy ra khi những người xung quanh tôi lần lượt rời đi. Con gái tôi (cách Li Yong Chang gọi Tăng Nhược Băng) có hành trình tốt đẹp, làm sao chuyện này lại xảy ra, tôi không thể chấp nhận nổi". Được biết, Tăng Nhược Băng từng có thời gian cộng tác với nhà hát TEA khi còn trẻ.

Một diễn viên đột tử khi đang cho con tắm 2
Nữ diễn viên sống kín tiếng cùng chồng và hai con - Ảnh: Internet

Bạn diễn của Tăng Nhược Băng trong bộ phim High School Iron King - Xu Jialin cũng gửi lời chia buồn trên trang cá nhân khi hay tin đồng nghiệp qua đời. Cô bày tỏ nỗi thương xót: "Cuộc sống thật mong manh. Tôi hy vọng bạn yên ổn ở thế giới khác. Nhưng bạn ra đi khi tuổi đời quá trẻ, điều đó thật buồn. Thật sự tôi không dám tin điều này xảy ra".

Tăng Nhược Băng sinh năm 1983, là diễn viên hoạt động chủ yếu tại Trung Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp vào cuối những năm 2000 với một số tác phẩm tiêu biểu như Yes! Sir, Ice Kacang Puppy Love, High School Iron King

Một diễn viên đột tử khi đang cho con tắm 3
Tăng Nhược Băng (hàng sau, thứ hai từ trái qua) cùng đồng nghiệp - Ảnh: Sinchew

Dù sự nghiệp không có nhiều nổi bật nhưng Tăng Nhược Băng luôn giữ được tinh thần tích cực. Gần đây, cô còn trở thành streamer, thường xuyên giao lưu với người hâm mộ qua các buổi phát sóng trực tuyến.

Về đời sống cá nhân, nữ diễn viên sống khá kín tiếng. Cô ít khi chia sẻ thông tin về gia đình trên mạng xã hội. Trước khi đột ngột qua đời, Tăng Nhược Băng sống hạnh phúc với chồng làm chung lĩnh vực. Cả hai có hai người con, một trai và một gái.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!