Chờ...

Diễn viên Anh Đức và vợ thông báo hoãn lễ cưới

VOH - Hành động tinh tế trong bối cảnh hiện tại của hai người nhận được phản ứng tích cực.

Sáng 21/7, diễn viên Anh Đức và vợ sắp cưới - diễn viên Anh Phạm thông báo hoãn đám cưới dự kiến diễn ra vào ngày 26/7 tại TPHCM. Thông báo được đăng tải trên trang cá nhân của cả hai, thu hút sự quan tâm của công chúng. 

dien-vien-anh-duc-va-vo-thong-bao-hoan-le-cuoi
 Anh Đức và vợ sắp cưới - diễn viên Anh Phạm thông báo hoãn đám cưới - Ảnh: FBNV

Nguyên nhân là vì trong những ngày qua, toàn quốc bao trùm bởi không khí đau buồn sau sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Cặp đôi mong muốn dời ngày vui để bày tỏ sự tôn kính và tưởng nhớ vị lãnh đạo vĩ đại.  

dien-vien-anh-duc-va-vo-thong-bao-hoan-le-cuoi (2)
Bài chia sẻ của Anh Đức khiến nhiều người cảm động - Ảnh: chụp màn hình

Trong giai đoạn này, cả nước đều đang hạn chế các hoạt động vui chơi, giải trí để tưởng niệm công lao của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Rất nhiều sự kiện âm nhạc, chương trình hoãn lịch phát sóng. Một số ca sĩ như Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà cũng thông báo hủy lịch show diễn trong thời gian tới. Vì thế, việc cặp đôi Anh Đức - Anh phạm chủ động dời lịch ngày vui cũng nhận được hưởng ứng tích cực từ cộng đồng. 

dien-vien-anh-duc-va-vo-thong-bao-hoan-le-cuoi (3)

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần ngày 19/7/2024 - Ảnh: VGP

dien-vien-anh-duc-va-vo-thong-bao-hoan-le-cuoi (4)
Nhiều sự kiện giải tri thông báo dời lịch - Ảnh: FBNV

Lễ cưới của Anh Đức và Anh Phạm được xem là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong showbiz Việt năm nay. Cả hai đã dành nhiều tháng chuẩn bị kỹ lưỡng, từ trang phục, địa điểm, đến danh sách khách mời. Thậm chí, họ còn có quy định riêng về trang phục cho khách dự tiệc, cấm livestream và hạn chế trẻ em tham dự.

Trước đó, vào đầu tháng 4, Anh Đức đã khiến người hâm mộ "rần rần" khi chia sẻ hình ảnh cầu hôn thành công Anh Phạm. Được biết, Anh Đức và Anh Phạm quen nhau qua những người bạn chung và bắt đầu hẹn hò từ năm 2022. Cặp đôi thu hút sự chú ý bởi sự đồng điệu về tính cách và sở thích, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. 

dien-vien-anh-duc-va-vo-thong-bao-hoan-le-cuoi (5)
Anh Đức và Anh Phạm được nhận xét là cặp đôi trai tài, gái sắc mới của làng giải trí - Ảnh: FBNV

Anh Đức sinh năm 1987, là một diễn viên, nghệ sĩ hài nổi tiếng tại Việt Nam. Anh từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, web-drama và chương trình truyền hình nổi tiếng. Với lối diễn xuất hài hước, duyên dáng cùng tính cách dí dỏm, gần gũi, nam nghệ sĩ được đông đảo khán giả biết đến và yêu thích. 

Vợ sắp cưới của nam diễn viên - Anh Phạm, tên thật là Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999. Cô là diễn viên trẻ triển vọng, từng góp mặt trong một số MV và phim ảnh, nổi bật là dự án trăm tỷ Mai hồi đầu năm nay. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, trong trẻo cùng nụ cười rạng rỡ, Anh Phạm được kỳ vọng sẽ có thêm nhiều dự án nổi bật hơn trong tương lai.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.