Chờ...

Sao Việt tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhiều sự kiện, đêm nhạc tạm hoãn

VOH - Cả nước bao trùm trong không khí tiếc thương cho sự ra đi của vị lãnh đạo vĩ đại.

Chiều 19/7, Hội đồng chuyên môn bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương xác nhận Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã từ trần lúc 13 giờ 38 phút, ngày 19/7/2024 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, sau thời gian dài lâm bệnh nặng. 

sao-viet-tuong-nho-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-nhieu-su-kien-dem-nhac-tam-hoan
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần vào ngày 19/7 - Ảnh: VGP

Hiện tại, cả nước bao trùm trong không khí tiếc thương, tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trên mạng xã hội, các trang báo điện tử, người dân và các doanh nghiệp đồng loạt đổi ảnh đại diện sang màu đen - trắng để bày tỏ sự tiếc thương đối với vị lãnh đạo bình dị, sống một cuộc đời khiêm nhường, luôn vì nước vì dân. 

Trong đó, loạt sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh , Hồ Ngọc Hà…  cũng cập nhật ảnh đại diện hình hoa sen hoặc đăng bài tưởng nhớ. Trấn Thành viết: "Người tuôn nước mắt, trời tuôn mưa. Tiễn Bác". 

sao-viet-tuong-nho-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-nhieu-su-kien-dem-nhac-tam-hoan (2)
Nhiều nghệ sĩ bày tỏ lòng thành kính trước sự ra đi của vị lãnh đạo vĩ đại - Ảnh: chụp màn hình
sao-viet-tuong-nho-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-nhieu-su-kien-dem-nhac-tam-hoan (3)
Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nỗi mất mát lớn với toàn dân - Ảnh: chụp màn hình

Trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhiều sự kiện âm nhạc, giải trí và các chương trình truyền hình đã thông báo tạm hoãn. Nhà sản xuất chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cho biết tập 4 sẽ được phát sóng vào thời gian phù hợp. Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam cũng thông báo hoãn đêm chung kết dự kiến diễn ra tại Quảng Ninh vào ngày 20/7.

Sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest 8 và phần thi Best in Swimsuit trong khuôn khổ Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 cũng được dời lịch tổ chức. Ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cho biết sẽ cập nhập thông tin mới nhất đến khán giả trong thời gian tới.  

sao-viet-tuong-nho-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-nhieu-su-kien-dem-nhac-tam-hoan (4)
Các chương trình giải trí nhanh chóng dời lịch sự kiện - Ảnh: FBNV

Nhiều nghệ sĩ cũng chủ động hoãn các show diễn của mình. Trên fanpage chính thức, Noo Phước Thịnh thông báo đêm diễn 21/7 của show Noo’s Special Night sẽ tạm hoãn đến khi có thông tin mới. Hồ Ngọc Hà cũng dời lịch tổ chức cho show nhạc Gathering Night vào một tuần sau, tức ngày 30/7. 

sao-viet-tuong-nho-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-nhieu-su-kien-dem-nhac-tam-hoan (5)
Một số nghệ sĩ thông báo dời lịch các đêm diễn gần nhất - Ảnh: FBNV

Hàng loạt chương trình âm nhạc khác như đêm hòa nhạc giao hưởng Devotion, Màu hoa đỏ (Hà Nội) và Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình (Quảng Trị) thông báo dời sự kiện. Tuy việc thay đổi lịch trình gây ra nhiều bất tiện cho nghệ sĩ, khách mời và đơn vị tổ chức, nhưng là động thái đầy ý nghĩa nhằm tri ân những đóng góp lớn lao của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

 Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!