Chờ...

Jennifer Lopez và Ben Affleck chờ ngày nộp đơn ly hôn

VOH - Cặp sao nổi tiếng thế giới Jennifer Lopez và Ben Affleck chuẩn bị nộp đơn ly hôn sau những nỗ lực cứu vãn hôn nhân không thành công.

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng đính hôn vào năm 2002 và trở thành cặp đôi được chú ý bậc nhất Hollywood, nhưng cả hai bất ngờ chia tay vào tháng 1/2004 trước khi diễn ra lễ cưới chỉ vài ngày. 

Đến năm 2021, cặp sao tái hợp khi cả hai đều trong tình trạng độc thân, sau đó họ đính hôn lần thứ hai vào tháng 4/2022 rồi tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 7 cùng năm.

Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai thường bị đồn hôn nhân rạn nứt, thậm chí có tin nói rằng cặp đôi nổi tiếng đang trong tình trạng ly thân và họ đã bán căn biệt thự sang trọng từng là mái ấm của hai người ở Beverly Hills, bang California, Mỹ.

hinh 1
Jennifer Lopez và Ben Affleck lúc còn mặn nồng bên nhau - Ảnh: Variety via Getty Images

Mới đây, lại xuất hiện thông tin nói rằng nỗ lực cứu vãn hôn nhân của hai người đã thất bại và họ đang chuẩn bị nộp đơn ly hôn.

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, cách đây không lâu, Jennifer Lopez bất ngờ thông báo hủy chuyến lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới với tổng cộng hơn 30 buổi diễn vì muốn dành thời gian cho gia đình.

Thông tin nữ ca sĩ 55 tuổi hủy tour lưu diễn được cho là nhằm hàn gắn tình cảm giữa cô với Ben Affleck.

hinh 2
Jennifer Lopez và Ben Affleck từng nỗ lực hàn gắn tình cảm - Ảnh: Backgrid

Tuy nhiên, nguồn tin từ những người bạn thân thiết của đôi bên tiết lộ rằng trong vài tuần trở lại đây, cặp sao nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân giữa hai người nhưng không thành công nên họ sẽ xúc tiến thủ tục ly hôn theo kế hoạch đã định.

Tin cho hay, Jennifer Lopez và Ben Affleck đã hoàn tất giấy tờ ly hôn và chờ thời điểm thích hợp để nộp lên tòa án.

Một người bạn của Jennifer Lopez tiết lộ Ben Affleck đã mua một căn biệt thự ở California với giá hơn 20 triệu USD trong ngày sinh nhật của vợ vào tháng trước để làm ngôi nhà mới của mình khi trở lại cuộc sống độc thân. 

hinh 3
Jennifer Lopez và Ben Affleck đã hoàn tất giấy tờ ly hôn - Ảnh: Internet

Người này cho biết đây chính là nguyên nhân khiến nữ ca sĩ quyết định ly hôn vì cho rằng hành động của Ben Affleck chẳng khác nào như đang dùng dao khứa vào tim cô.

Được biết, Jennifer Lopez và Ben Affleck đều có con riêng trước khi đến với nhau. 

Người đẹp sinh năm 1969 có hai người con sinh đôi với chồng cũ - ông hoàng nhạc Latin Marc Anthony, còn tài tử sinh năm 1972 có ba người con với vợ cũ, diễn viên Jennifer Garner.