Chờ...

Rộ tin Tom Cruise sẽ góp mặt tại lễ bế mạc Olympic 2024 với màn trình diễn đầy ngoạn mục

VOH - Tài tử Tom Cruise đang chuẩn bị thực hiện pha hành động mạo hiểm tại lễ bế mạc Olympic Paris 2024 như một sản phẩm lớn của Hollywood.

Những ngày qua, nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới có mặt tại thủ đô Paris của nước Pháp để dõi theo sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh đang diễn ra tại đây, trong đó có tài tử Tom Cruise.

Anh là ngôi sao xuất hiện nhiều nhất và gây chú ý nhất tại Olympic Paris. Những nơi anh có mặt đều thu hút đám đông những người hâm mộ đến chụp ảnh.

Sự xuất hiện của nam tài tử không chỉ để dự khán các cuộc thi đấu thể thao mà anh còn có nhiệm vụ riêng phải thực hiện, được cho là có liên quan đến sự kiện thể thao này.

hinh 1
Nhiều khán giả đổ xô đến chụp ảnh khi biết Tom Cruise có mặt tại Olympic Paris 2024 - Ảnh: AP

Theo nguồn tin từ Deadline cho biết, Tom Cruise có mặt tại Olympic Paris 2024 để thực hiện màn trình diễn đầy ngoạn mục tại lễ bế mạc. 

Tin cho hay, nam tài tử sẽ thực hiện màn đu dây từ trên đỉnh sân vận động Stade de France xuống mặt đất, sau đó anh sẽ mang lá cờ Olympic tiến vào.

Trong phân đoạn tiếp theo được ghi hình từ trước, Tom Cruise sẽ xuất hiện với lá cờ Olympic, bay từ Pháp đến Los Angeles (Mỹ) - nơi đăng cai Olympic 2028, sau đó nhảy dù xuống bảng hiệu Hollywood.

hinh 2
Một pha hành động của Tom Cruise - Ảnh: UIP

Ngoài ra, ban tổ chức sẽ cho phát phân đoạn Tom Cruise trao cờ cho các vận động viên đua xe đạp, trượt ván và bóng chuyền, khi họ di chuyển đến thành phố đăng cai Thế vận hội mùa hè tiếp theo. 

Cuối cùng, thị trưởng thành phố Los Angeles sẽ nhận lá cờ Olympic từ tay thị trưởng Paris.

Tin cho hay, màn trình diễn của Tom Cruise tại lễ bế mạc Olympic Paris được cho là hấp dẫn hơn so với những gì anh thể hiện trong bộ phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi.

Khi thông tin về sự xuất hiện của Tom Cruise tại lễ bế mạc Olympic Paris được lan truyền, lập tức trở thành đề tài được nhiều người quan tâm. Các fan hâm mộ của anh trên toàn cầu đang rất mong đợi được xem màn trình diễn đầy ngoạn mục sắp tới của anh.

Trước đó vào năm 2004, Tom Cruise từng tham gia rước đuốc ở Olympic Athens (Hy Lạp).

hinh 3
Tom Cruise là diễn viên thường tự thực hiện các pha hành động mạo hiểm - Ảnh: Internet

Tom Cruise sinh năm 1962, anh làm nên tên tuổi và tạo nên một sự nghiệp rực rỡ qua các bộ phim bom tấn như Top Gun và loạt phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi..., từng là nam diễn viên kiếm nhiều tiền nhất thế giới trong lĩnh vực làm phim năm 2022.

Anh tham gia sản xuất và đóng vai chính trong tất cả các phần của loạt phim này kể từ bộ phim đầu tiên ra mắt năm 1996. Tính đến nay, 6 phần phim đã thu về tổng cộng hơn 3 tỷ USD tại các phòng vé trên toàn cầu. 

Tom Cruise nổi tiếng là một diễn viên tâm huyết với nghề, anh là người tự mình thực hiện hầu hết các pha hành động mạo hiểm trong loạt phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi.