Chờ...

Tom Cruise "phải lòng" nữ ca sĩ Tây Ban Nha bị khuyết tật bẩm sinh kém anh hơn 30 tuổi

VOH - Tài tử Tom Cruise được cho là có tình cảm với nữ ca sĩ người Tây Ban Nha Victoria Canal ngay từ lần gặp đầu tiên.

Tom Cruise là ngôi sao Hollywood nổi tiếng thế giới nên chuyện tình cảm của anh luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ.

Năm ngoái, anh từng bị đồn hẹn hò với cựu người mẫu Nga 36 tuổi Elsina Khayrova nhưng sau đó cả hai đường ai nấy đi.

Tháng 3 năm nay, Tom Cruise lại bị đồn đang để mắt đến một mục tiêu khác là nữ diễn viên Mỹ Monica Barbaro - người từng hợp tác với anh trong bộ phim Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa tiếng Anh: Top Gun: Maverick) nhưng tin đồn này cuối cùng cũng chìm vào quên lãng khi không còn ai nhắc đến.

hinh 1
Tài tử Tom Cruise - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, tài tử 62 tuổi lại vướng tin đồn có tình cảm với nữ ca sĩ Tây Ban Nha Victoria Canal. Cô là người có khiếm khuyết về cơ thể, khi sinh ra đã không có một phần cánh tay.

Tin cho hay, Tom Cruise và Victoria Canal quen biết nhau tại sự kiện âm nhạc Glastonbury ở Anh vào năm nay, sau đó họ trở nên rất thân thiết và có vẻ như đã vượt qua ranh giới tình bạn khi nữ ca sĩ 26 tuổi xuất hiện tại trường quay của đoàn phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 8 ở Oxfordshire. 

Ngoài ra, Victoria Canal cũng dành phần lớn thời gian ở phim trường với Tom Cruise và cả hai trò chuyện với nhau rất nhiều. 

hinh 2
Ca sĩ Victoria Canal bị khuyết tật ở tay khi mới chào đời - Ảnh: Internet

Điều này khiến mọi người xôn xao rằng quan hệ giữa hai người không phải bình thường, có thể họ đã nảy sinh tình cảm bởi từ trước đến giờ Tom Cruise chưa từng mời "bạn bè bình thường" đến phim trường xem anh quay phim cả ngày.

Tom Cruise và Victoria Canal được cho là rất hợp nhau ngay từ lần gặp đầu tiên tại lễ hội Glastonbury, nơi cô tham gia biểu diễn tại sự kiện này. 

Theo một nguồn tin, họ đã gặp nhau ít nhất 5 lần, thậm chí nữ ca sĩ 26 tuổi được cho là đã đến thăm ngôi nhà sang trọng của Tom Cruise ở London.

Tin cho hay, Tom Cruise đã cùng Victoria Canal đến dự buổi ra mắt phim Twisters tại một rạp chiếu phim ở London. 

Ngoài ra, họ còn chụp ảnh chung tại hậu trường buổi hòa nhạc của nam ca sĩ Mỹ Bruce Springsteen tại Sân vận động Wembley và công khai ảnh chụp chung trên mạng xã hội.

hinh 3
Victoria Canal và Tom Cruise chụp ảnh chung tại hậu trường buổi hòa nhạc của Bruce Springsteen - Ảnh: Internet

Tom Cruise sinh năm 1962, anh nổi tiếng với các bộ phim bom tấn như Top Gun và loạt phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi... Anh từng là nam diễn viên kiếm nhiều tiền nhất thế giới trong lĩnh vực làm phim năm 2022.

Trong suốt sự nghiệp điện ảnh, Tom Cruise từng hẹn hò với nhiều sao nữ nổi tiếng như diễn viên Melissa Gilbert, ca sĩ Cher… 

Người vợ đầu tiên của anh là diễn viên Mimi Rogers, cả hai kết hôn vào năm 1987 rồi ly hôn sau 3 năm. 

Sau đó, anh gặp nữ diễn viên Nicole Kidman khi tham gia bộ phim Days of Thunders và cả hai nhanh chóng kết hôn rồi lại ly hôn vào năm 2001.

Năm 2006, Tom Cruise kết hôn với nữ diễn viên Katie Holmes và có với nhau một cô con gái. 6 năm sau đó, Katie Holmes đột ngột ly hôn với chồng và giành quyền nuôi con. 

Có tin nói rằng lý do cuộc hôn nhân không bền là do Tom Cruise "cuồng" giáo phái Scientology, và Katie Holmes không muốn con gái mình bị cuốn theo tín ngưỡng của cha.