Chờ...

Bản tin Arsenal 10/5: Ramsdale được tăng lương | Pháo thủ "trói chân" 2 trụ cột

VOH - Arsenal chuẩn bị công bố gia hạn hợp đồng với William Saliba và Bukayo Saka. Aaron Ramsdale được tưởng thưởng xứng đáng sau phong độ ấn tượng ở mùa giải 2022/23.

Arsenal quan tâm Nico Williams

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, Arsenal đã hướng đến sự chú ý đến Nico Williams, tiền đạo thuộc biên chế Athletic Bilbao. Sao trẻ người Tây Ban Nha được mô tả có tốc độ và kỹ thuật đáng gờm, đồng thời chơi trong vai trò chạy cánh phải. Đội chủ sân Emirates xem đây là phương án chia lửa hữu hiệu dành cho Bukayo Saka.

Bản tin Arsenal 10/5: Ramsdale được tăng lương | Pháo thủ
Nico Williams được gọi là Mbappe mới. Ảnh: Internet

HLV Mikel Arteta và Giám đốc thể thao Edu Gaspar tin rằng Bukayo Saka cần được nghỉ ngơi khi phải cày ải trên nhiều mặt trận. Được biết, mức giá của Nico Williams rơi vào khoảng 50 triệu Euro. Tuy nhiên, The Gunners chưa đưa ra đề nghị chính thức nào cho Athletic Bilbao.

Bukayo Saka cùng William Saliba chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Pháo thủ

Tờ The Times tiết lộ, Arsenal đang gấp rút hoàn tất những bước cuối cùng để ký hợp đồng dài hạn với William Saliba và Bukayo Saka. Đây là 2 cầu thủ quan trọng, góp công lớn vào thành tích giành 81 điểm của CLB Bắc London tính đến lúc này tại Ngoại hạng Anh. Do đó, đội chủ sân Emirates muốn giữ chân William Saliba lẫn Bukayo Saka nhanh nhất có thể.

Bản tin Arsenal 10/5: Ramsdale được tăng lương | Pháo thủ
Saka hứa hẹn sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal. 

Thượng tầng Arsenal xác định, đội bóng cần phải tránh xa những rắc rối trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2023/24. Hợp đồng của Bukayo Saka lẫn William Saliba còn thời hạn đến mùa Hè 2024. Riêng Bukayo Saka, Pháo thủ đang lên kế hoạch làm phim ngắn để công bố giữ chân thành công tiền đạo người Anh. 

Arsenal tăng lương cho Aaron Ramsdale

Các báo cáo từ The Times tiết lộ, Arsenal chuẩn bị trao cho Aaron Ramsdale bản hợp đồng dài hạn. Ngoài ra, mức lương 60.000 bảng Anh/tuần của thủ môn sinh năm 1998 sẽ được tăng đáng kể. Mùa này, cựu ngôi sao Bournemouth thể hiện phong độ ấn tượng. Anh đã giữ sạch lưới 13 trận tại Ngoại hạng Anh, qua đó sẵn sàng cạnh tranh cho danh hiệu Găng tay vàng.

Bản tin Arsenal 10/5: Ramsdale được tăng lương | Pháo thủ
Ramsdale được tưởng thưởng xứng đáng. Ảnh: Internet

Aaron Ramsdale được mô tả là thủ môn chơi chân tốt và có phản xạ ấn tượng. Anh cũng là người gác đền triển vọng khi chỉ mới bước sang tuổi 24. Nếu duy trì phong độ như hiện tại, trụ cột của Arsenal có thể nghĩ đến khả năng chiếm suất bắt chính của Jordan Pickford tại ĐT Anh.