Chờ...

Jorginho tiết lộ lý do không xem Man City thi đấu

VOH - Jorginho tiết lộ, anh không quan tâm đến những trận đấu của Manchester City dù đội chủ sân Etihad là đối thủ cạnh tranh chức vô địch của Arsenal.

Sau khi thắng Newcastle United 2-0, Arsenal đang kém Man City 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Trong 3 vòng đấu cuối, Pháo thủ lần lượt đụng độ với Brighton, Nottingham Forest và Wolves. Theo quan điểm của Jorginho, điều quan trọng nhất vào lúc này là anh và các đồng đội cần phải tập trung vào việc thi đấu.

“Tôi có xem Man City không à? Thành thật chia sẻ với các bạn là không. Bởi nếu Arsenal không thể giành chiến thắng, việc bạn xem Man City đá hay không chẳng còn nghĩa lý gì. Hãy chờ xem kịch bản nào sẽ xuất hiện trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi chỉ muốn làm tốt phần việc của mình mà thôi”.

Jorginho tiết lộ lý do không xem Man City thi đấu 1
Jorginho và các đồng đội chưa từ bỏ trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Arsenal không được phép sảy chân khi gặp các đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Hai trận đấu vừa qua, Pháo thủ đã vượt qua những đối thủ khó nhằn là Chelsea và Newcastle United. Với Man City, lịch trình của đoàn quân HLV Pep Guardiola cũng tương đối dễ chịu.

Nửa xanh thành Manchester chỉ phải gặp Brighton, Everton, Chelsea cùng Brentford. Ở vòng 35, đội chủ sân Etihad vượt qua Leeds United với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu Man City dẫn 2-0 trong hiệp một khi Ilkay Gundogan lập cú đúp. Thế nhưng, The Citizens suýt đã đánh mất 3 điểm trước Leeds United. Man City có cơ hội định đoạt trận đấu nhưng Erling Haaland đã nhường cho Ilkay Gundogan sút phạt đền. Kết quả, thủ quân của Man City hỏng ăn.

Ở những phút cuối, Rodrigo ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Leeds United. Sau trận, HLV Pep Guardiola bày tỏ sự tức giận khi các học trò mất tập trung ở thời khắc quan trọng. Rất may khi hàng thủ Man City đã chơi tốt để bảo toàn chiến thắng cho đội chủ sân Etihad.