Chờ...

HLV Newcastle tố Arsenal chơi xấu

VOH - HLV Eddie Howe không hài lòng về công tác trọng tài ở trận thua Arsenal 0-2. Theo đó, ông tin rằng đội khách đã cố tình làm giảm nhịp độ trận đấu bằng những pha va chạm.

Chia sẻ trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Eddie Howe cho biết: “Newcastle khởi đầu khá khó khăn, chúng tôi chỉ muốn tìm ra nhịp độ thi đấu của mình. Thật bực mình. Arsenal kiểm soát theo cách của mình và làm trận đấu vỡ vụn. Giữa bối cảnh bị dẫn trước, chúng tôi muốn có bóng nhiều hơn để chơi nhưng lại không thể”.

HLV Eddie Howe cũng bày tỏ sự thất vọng với trọng tài Chris Kavanagh. Tuy nhiên, thực tế cho thấy Newcastle United mới là đội chơi quyết liệt hơn. Những thống kê chỉ ra, “Chích chòe” phạm lỗi đến 16 lần so với 12 của Pháo thủ. Thế nhưng, ông Chris Kavanagh chỉ rút ra tổng cộng… 3 thẻ vàng cho hai đội.

arsenal-newcastle
Trận Newcastle vs Arsenal diễn ra giữa bầu không khí căng thẳng. Ảnh: Internet

Arsenal dẫn trước 1-0 sau bàn thắng của Martin Odegaard ở phút 14. Đến phút 71, CLB Bắc London nhân đôi cách biệt nhờ pha phản lưới nhà của Fabian Schar. Trong 20 phút cuối, trận đấu tại St James’s Park liên tục gián đoạn vì những pha phạm lỗi, va chạm và tranh cãi của cầu thủ đôi bên.

Thất bại 0-2 khiến Newcastle United bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với MU. Giờ đây, CLB vùng Đông Bắc chỉ còn hơn Quỷ đỏ 2 điểm. Khi Ngoại hạng Anh còn 5 vòng đấu nữa mới khép lại, cuộc đua top 4 giành vé dự cúp C1 mùa sau đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Trong khi đó, phía Arsenal tỏ ra bình thản sau trận thắng Newcastle United. Pháo thủ vẫn đang kém Man City 1 điểm, đồng thờ còn gặp Brighton, Nottingham Forest cùng Wolves. Đó đều là các đối thủ bị đánh giá thấp, đồng thời là cơ hội để Arsenal nghĩ đến khả năng soán ngôi Man City.