Chờ...

Bản tin MU 10/5: Vụ De Gea "sinh biến" | Chốt giá kỷ lục mua đồng đội Ronaldo

VOH - MU ra yêu sách với David de Gea trong quá trình thương thảo hợp đồng mới. Chi số tiền tiệm cận 100 triệu bảng Anh chiêu mộ Goncalo Ramos từ Benfica.

Wout Weghorst quyết tâm bám trụ lại Old Trafford

Trong phát biểu mới nhất trên tờ The Times, Wout Weghorst khẳng định không có chuyện anh bị MU trả về đội bóng chủ quản ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Thay vào đó, đôi bên vẫn đang đàm phán về việc ký hợp đồng mới. Bản thân tiền đạo người Hà Lan hy vọng, Quỷ đỏ sẽ chấp nhận để anh ở lại và tiếp tục cống hiến cho CLB.

wout-weghorst
Weghorst rất muốn tiếp tục gắn bó với MU. Ảnh: Internet

Wout Weghorst gia nhập sân Old Trafford hồi phiên chợ Đông 2022 theo dạng cho mượn từ Burnley. Dù chỉ ghi được 2 bàn sau 27 lần ra sân, anh vẫn gây ấn tượng nhờ lối chơi nhiệt tình và là phương án xoay tua lý tưởng. Nếu ở lại MU, Wout Weghorst chỉ sẽ đóng vai trò dự bị do Quỷ đỏ đang muốn mang về một tiền đạo đẳng cấp hơn.

David de Gea bị ban lãnh đạo MU làm khó

Sau chuỗi phong độ nghèo nàn và mắc trên 3 lỗi dẫn các bàn thua của MU ở mùa này, David de Gea đã không còn được tin tưởng. Cụ thể, thượng tầng Quỷ đỏ có ý định giữ thủ môn người Tây Ban Nha. Thế nhưng, CLB không đảm bảo suất bắt chính cho người gác đền 32 tuổi ở mùa giải năm sau. Bởi lẽ, MU đang tích cực đàm phán với các mục tiêu tiềm năng.

david-de-gea
De Gea không còn được tin tưởng. Ảnh: Internet

Thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford bắt đầu tiếp cận David Raya (Brentford) cùng với Diogo Costa (Arsenal). Ngoài ra, Dominik Livakovic của Dinamo Zagreb cũng lọt vào tầm ngắm của MU. Được biết, Quỷ đỏ chỉ cần chi khoảng 9 triệu bảng Anh để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Dominik Livakovic. 

MU sẵn sàng chi mức phí kỷ lục mua Goncalo Ramos

Các báo cáo từ Mirror cho biết, đội chủ sân Old Trafford đang duy trì sự quan tâm cho Goncalo Ramos. Dự kiến, Quỷ đỏ có thể đặt lên bàn đàm phán số tiền từ 70 đến 100 triệu bảng Anh để thuyết phục Benfica nhả người. Không loại trừ khả năng, Goncalo Ramos sẽ vượt mặt Romelu Lukaku để trở thành trung phong đắt giá nhất lịch sử MU.

goncalo-ramos
Ramos là tiền đạo ưa thích của HLV Ten Hag. Ảnh: Internet

Goncalo Ramos năm nay 21 tuổi, là sản phẩm của lò đào tạo Benfica. Mùa này, anh ra sân 44 trận trên mọi đấu trường, ghi đến 25 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo. Goncalo Ramos cũng từng dự World Cup 2022, được xem như phương án thay thế lâu dài cho Cristiano Ronaldo trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha.