Chờ...

MU chốt giá bán tiền đạo thất sủng dưới thời Ten Hag

VOH - MU đã lên kế hoạch bán đứt Anthony Elanga ngay trong mùa Hè 2023. Các đội bóng tại Ngoại hạng Anh và mới lên hạng đang dành sự quan tâm cho cầu thủ 21 tuổi.

Cây viết Steve Bates của GiveMeSport cho biết, Anthony Elanga không còn cơ hội ở lại Old Trafford. MU cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận đủ 16 triệu bảng Anh từ các đối tác. Mùa giải 2022/23 này, Anthony Elanga không được HLV Erik ten Hag trọng dụng. Tuyển thủ Thụy Điển mới chỉ xuất hiện 26 lần tính trên mọi đấu trường.

Ở phiên chợ Đông, Quỷ đỏ rơi vào tình cảnh thiếu hụt tiền đạo. Tuy nhiên, thay vì trao cơ hội cho Anthony Elanga, MU quyết định mượn Wout Weghorst. Do đó, Anthony Elanga cần ra đi để được thi đấu thường xuyên. Theo GiveMeSport, Burnley là 1 trong số 12 đội bóng dành sự quan tâm cho chân sút sinh năm 2002.

MU chốt giá bán tiền đạo thất sủng dưới thời Ten Hag 1
Elanga đã để lại nỗi thất vọng. Ảnh: Getty

Kết thúc mùa giải 2022/23, MU hứa hẹn sẽ thanh lọc lực lượng mạnh mẽ. Tờ Mirror tiết lộ, HLV Erik ten Hag muốn ban lãnh đạo đẩy đi 12 cầu thủ. Đó là các nhân tố hay dính chấn thương, không có nhiều đóng góp như Donny van de Beek, Brandon Williams, Eric Bailly, Phil Jones và Alex Telles.

Ngoài ra, những cầu thủ đội một không đáp ứng được chuyên môn cũng phải khăn gói rời Old Trafford. Tờ Mirror đã liệt kê vài cái tên nổi bật như David de Gea, Anthony Martial hay Scott McTominay. Ở chiều hướng ngược lại, đội ngũ tuyển trạch Quỷ đỏ đang tích cực hoạt động để hỗ trợ HLV Erik ten Hag.

Thương vụ Jude Bellingham đã sớm chấm dứt khi cầu thủ của Borussia Dortmund đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid. Trong khi đó, Alexis Mac Allister đang được Liverpool quan tâm. Hiện tại, MU bắt đầu tiếp cận người đại diện để đưa về Kim Min-jae, Jeremie Frimpong lẫn Victor Osimhen.