Chờ...

Đánh bại MU, Chelsea chính thức có được chữ kí của Maradona 2.0

VOH - Sau thời gian dài theo đuổi, Chelsea đã chính thức vượt mặt những ông lớn khác để có được chữ ký của Kendry Paez, một trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Nam Mỹ.

Xác nhận trước truyền thông, Giám đốc thể thao của Independiente del Valle - ông Santiago Morales chia sẻ:

"Bây giờ chúng tôi đang trải qua quá trình xử lý thủ tục pháp lý. Chúng tôi không thể ký hợp đồng vì tuổi của Kendry. Bức tranh toàn cảnh đã được làm sáng tỏ hơn, hôm nay tôi có thể nói rằng Kendry, sau 2 năm nữa, sẽ đến Chelsea".

“Chúng tôi đã nhận được một số lời đề nghị cho cậu ấy, Manchester United hay Dortmund đều đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhưng Chelsea là đội thể hiện sự quan tâm nhiều nhất. Một số người đứng đầu CLB và bác sĩ đã đến để thực hiện vài cuộc kiểm tra".

Đánh bại MU, Chelsea chính thức có được chữ kí của Maradona 2.0 1
Kendry Paez được đánh giá là một tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Nam Mỹ - Ảnh: Internet

Như vậy là sau một khoảng thời gian dài cạnh tranh căng thẳng với MU thì Chelsea đã chính thức nhận được cái gật đầu từ cầu thủ được mệnh danh là “Diego Maradona 2.0”. Để có được chữ ký của Kendry Paez, The Blues được cho là đã phải chi ra tới 20 triệu euro - một mức giá kỷ lục của bóng đá Ecuador. 

Sao trẻ của Independiente del Valle sở hữu nền tảng kỹ thuật ấn tượng và được đánh giá là một trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Nam Mỹ.

Kendry Paez mới chỉ vừa tròn 16 tuổi và theo quy định của Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Ecuador chỉ có thể chuyển đến Stamford Bridge khi đủ 18 tuổi, tức là vào năm 2025.